• Chọn áo lót nâng ngực đẹp cho từng dáng ngực

    Ao lot nang nguc dep là một phụ kiện không thể nào thiếu đối với các chị em phụ nữ. Nó có công dụng cải thiện được hình dáng của khuôn ngực và giúp những bộ cánh khoác lên mình trở nên thời trang

    Ao lot nang nguc dep là một phụ kiện không thể nào thiếu đối với các chị em phụ nữ. Nó có công dụng cải thiện được hình dáng của khuôn ngực và giúp những bộ cánh khoác lên mình trở nên thời trang, tinh tế hơn. Có một vấn đề bất cập đó là nhiều chị em phụ nữ chưa biết cách lựa chọn áo lót sao cho phù hợp với dáng ngực của mình, điều đó khiến ngực càng ngày càng trở nên xấu đi, mất dáng ngực. Bài viết sau đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn biết cách khắc phục điều đó một cách hoàn hảo nhất.

    1. Ngực tròn

    Nếu khuôn ngực của bạn đầy đặn, đều cả trên và dưới thì không cần phải nhờ vả đến sự trợ giúp của chiếc áo độn ngực hay áo định hình ngực. Xét về mặt tự nhiên thì nó đã đẹp và phù hợp với nhiều kiểu áo ngực khác nhau. Bạn có thể chọn loại áo ngực mỏng, không độn, bộ ngực tròn đầy tự nhiên. Trong trường hợp nhũ hoa của bạn hơi lớn và lồi lên thì có thể cân nhắc đến việc bổ sung thêm một miếng mút mỏng nhé!

    Chọn áo lót nâng ngực đẹp cho từng dáng ngực

    Những ai ngực tròn nên chọn loại áo ngực mỏng, không độn, bộ ngực tròn đầy tự nhiên

    2. Ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài

    Nhiều người vẫn thường hay gọi là trường hợp này là ngực đông tây. Và để nâng ngực, tạo nên hình dáng đẹp của khuôn ngực này thì bạn có thể chọn mẫu áo ngực T-shirt, khi đó ngực không chỉ được nâng lên như ý muốn mà nó còn có công dụng định hướng hai bầu ngực vào trong. Quả thực, một chiếc áo ngực T-shirt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho các bạn có thể mặc áo thun trông đẹp hơn hẳn.

    3. Ngực có khe giữa rộng

    Về cơ bản, hình dáng ngực “side set” này cũng sẽ có phần nhũ hoa được hướng sang hai bên, tuy nhiên phần khe giữa của hai bầu ngực thì tương đối rộng. Theo các chuyên gia thì ở trong tình huống này các chị em nên ưu tiên chọn những mẫu áo có thiết kế cúp hình chữ V, khe ngực sâu, từ đó khiến vòng 1 càng trở nên quyến rũ hơn hẳn.

    4. Ngực hình giọt nước

    Đúng như tên gọi của nó, bầu ngực hình giọt nước sẽ trò đầy ở phía dưới và nhỏ dần ở phía trên. Tuy nhiên, mức độ tròn của nó không được như ngực tròn. Đối với các chị em phụ nữ mà nói, việc sở hữu được một bầu ngực có hình dáng như thế này quả là một điều may mắn, bởi nó có thể phù hợp với hầu hết các loại áo ngực.

    Chọn áo lót nâng ngực đẹp cho từng dáng ngực

    Ngực hình giọt nước có thể chọn hầu hết các loại áo ngực

    5. Ngực nhỏ

    Trong trường hợp bạn có phần thềm ngực mỏng, lép song lại đầy đặn ở phần bầu ngực dưới thì có nghĩa rằng bạn đã được xếp vào danh sách những người có ngực nhỏ. Một chiếc áo lót với thiết kế dạng chữ V và một lớp độn nữa sẽ phù hợp nhất cho bạn. Tuy nhiên, trong xu hướng làm đẹp hiện đại thì đôi khi ngực nhỏ lại là lợi thế bởi những chiếc váy có thiết kế cổ điển là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

    Như vậy, chọn áo nâng ngực là một giải pháp hoàn hảo khiến đôi gò bồng của các chị em càng trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một giải pháp rõ ràng, đảm bảo hiệu quả cao nhất thì bạn nên liên hệ với chúng tôi. Những giải pháp nâng ngực hoàn hảo, những công nghệ phẫu thuật tiên tiến, đem lại kết quả tốt nhất và an toàn nhất đang chờ đón bạn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-09-2017 2,159 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat