• Chọn áo lót nâng ngực đẹp, đúng cách

    Làm thế nào để chọn được áo lót nâng ngực đẹp, câu trả lời sẽ có trong bài viết chia sẻ dưới đây

    Áo ngực là một vật dụng không thể thiếu đối với một người phụ nữ, nhất là khi ra đường. Hiện nay, thị trường với rất nhiều loại áo ngực khác nhau, phù hợp với hình dáng ngực của mỗi người. Vậy, làm thế nào để chọn được áo lót nâng ngực đẹp, câu trả lời sẽ có trong bài viết chia sẻ dưới đây. Hãy tham khảo, biết đâu bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với mình nhé!

    Đầu tiên, muốn chọn được chiếc áo nâng ngực đẹp, bạn cần phải xác định rõ kích cỡ của vòng 1. Đo chân ngực bằng cách vòng dây đo từ sau ra trước, ngay ở phía dưới của chiếc áo ngực. Tiếp đó là đo vòng ngực trên, không giống với số đo vòng ngực dưới, vòng ngực trên có thể sẽ bị thay đổi thường xuyên vì nhiều yếu tố khác nhau như cân nặng, trong chu kỳ kinh nguyệt, bị đầy hơi…Do vậy, khi đo vòng ngực trên, bạn hãy siết chặt thước dây để đảm bảo có được một kích thước chuẩn xác nhất.

    Chọn áo lót nâng ngực đẹp, đúng cách

    Khi đo vòng ngực trên hãy siết chặt thước dây để đảm bảo có được một kích thước chuẩn xác nhất

    Muốn có được số đo cúp ngực chính xác nhất, bạn cần phải lấy số đó của vòng ở trên trừ đi số đo của bên dưới. Kích thước này cũng sẽ được thay đổi tùy theo cân nặng cũng như số kí tăng giảm, nếu  cần các chị em nên thay toàn bộ bra trong tủ của mình. Đặc biệt, khi sử dụng áo nâng ngực, bạn cũng phải chú ý đến vị trí ở các móc, làm sao đảm bảo nó mang lại sự dễ chịu nhất cho bạn.

    Để đảm bảo lựa chọn được một chiếc áo cúp ngực vừa vặn với mình, bạn có thể thực hiện phép thử như sau. Mặc chiếc áo ngực và giơ tay lên cao, nếu cúp ngực di chuyển thì đó có nghĩa là bạn đã lựa chọn không đúng. Một bra phù hợp phải đảm bảo khi giơ tay lên vòng 1 sẽ không dịch chuyển dù bạn có cử động đến mức nào.

    Kích cỡ của chiếc cúp ngực cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm. Đối với trường hợp chọn cúp ngực nhỏ thì vòng 1 bị đẩy lên, xảy ra tình trạng ngấn mỡ dưới nách. Ngược lại nếu quá rộng thì sẽ không tạo được độ căng của bộ ngực. Cần lựa chọn áo ngực một cách kỹ lưỡng nếu không muốn núi đôi của bạn bị xuống cấp. Trường hợp nếu áo ngực cứ trôi đi và cúp ngực không chạm vào da thì hãy suy nghĩ đến việc chọn mua chiếc áo ngực tăng lên một size nữa nhé!

    Chọn áo lót nâng ngực đẹp, đúng cách

    Kích cỡ của chiếc cúp ngực cũng là điều mà bạn cần phải quan tâm

    Sau khi chọn chiếc áo ngực ưng ý, bạn cũng phải chú ý đến những việc như sau, đeo dây áo lên trên vai, úp sát cúp vào bầu ngực. Nghiêng người về phía trước sau đó cài móc lại, thử móc ở các vị trí, nếu móc ở ngoài quá lỏng thì có thể dịch tới móc ở giữa, cần đảm bảo làm sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất là được. Tiếp đến, hãy đứng thẳng người, chỉnh lại phần dây áo để phần cúp sát với ngực, kéo bầu ngực để nó nằm trọn trong áo, khi đó chúng sẽ trở nên căng tròn và quyến rũ hơn.

    Với những gợi ý này, tin rằng bạn đã biết được một bí kíp nâng ngực hiệu quả nhất. Còn băn khoăn vấn đề gì, bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

    Liên hệ: 0916.611.678

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-09-2017 1,475 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat