• Tiêm Filler là gì? Có nên tiêm Filer thẩm mỹ Hàn Quốc

    Tiêm Filler là gì? Có nên tiêm Filer thẩm mỹ Hàn Quốc

    Filler hay còn gọi là chất làm đầy có dạng lỏng hoặc dạng gel. Phổ biến hầu hết trên thế giới là Filler có chứa thành phần Hyaluronic acid, khi tiêm vào da, chất gel trong Filler sẽ ngay lập tức tạo thành một lớp đệm (khối mô dày) dưới nếp nhăn (vùng trán, hõm thái dương, bọng mắt) hoặc tạo hình mũi, cằm… mà không cần đụng chạm “dao kéo”. Thời gian thực hiện điều trị chỉ khoảng 10- 20 phút.
    Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp nhẹ nhàng, mang lại kết quả nhanh chóng
    Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp nhẹ nhàng, mang lại kết quả nhanh chóng
     
    Dưới đây là những kiến thức cơ bản mà bạn nên nắm rõ trước khi quyết định tiêm Filler.
     
    * Filler - Chất làm đầy da có nguồn gốc từ axit hyaluronic, một thành phần tự nhiên trong da
    Không giống như Botox và Dysport là những chất độc thần kinh, làm “đóng băng” các sợi cơ, axit hyaluronic giúp làm mịn da bằng cách làm đầy mô da. Ngoài ra, axit hyaluronic còn có khả năng giữ ẩm, làm da mọng nước
     
    * Tiêm Filler không đau như bạn nghĩ
     
    Một ca tiêm filler được thực hiện đúng quy trình thì bạn sẽ được gây tê và không cảm thấy đau gì cả, nên bạn không cần không sợ đau. Bệnh nhân được thoa kem gây tê ngoài da khoảng 20 phút trước khi tiêm. Đối với ca tiêm filler làm dày môi, thì bệnh nhân còn được ngậm thêm miếng đệm để không ảnh hưởng đến răng lợi.
    Khi bạn chọn tiêm HA (hyaluronic acid) làm chất filler làm đầy, thì hiệu quả tác dụng rất nhanh, nên quá trình tiêm filler khá thoải mái, dễ chịu. Vì thế, nếu bạn thấy đau, rất có thể quá trình tiêm filler đã sai sót. Đây chính là tầm quan trọng của việc tìm kiếm những cơ sở tiêm filler uy tín, vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp bạn không phải chịu đau đớn, bất tiện.
     
    *Tiêm Filler không “gây nghiện”
    Sau khi tiêm filler, không có bất cứ lý do gì khiến bạn bắt buộc phải tiêm filler lần thứ hai. Từ “gây nghiện” ở đây chỉ mang nghĩa tương đối, có thể là khi tác dụng của filler mất đi, bạn lại muốn mình tiếp tục xinh đẹp và lại tiêm thêm để kéo dài tác dụng mà thôi.
     
    * Chất filler phổ biến hiện nay là HA thường có tác dụng từ 6 tháng đến 2 năm, trong thời gian đó, Filler cũng đã tan dần tự nhiên vào cơ thể, không để lại hậu quả hay di chứng gì, FIller khi tan sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen, tăng trưởng collagen thêm. Việc ai đó trở thành “nô lệ” của thủ thuật tiêm filler chỉ là vấn đề tâm lý mà thôi.
     
    * Tiêm Filler da bạn sẽ mịn màng hơn đến vài tháng hoặc lâu hơn
    Tiêm Filler da bạn sẽ mịn màng hơn đến vài tháng hoặc lâu hơn'
    Tiêm Filler da bạn sẽ mịn màng hơn đến vài tháng hoặc lâu hơn
                                                                                         
    Khi mà trào lưu làm đẹp ngày càng phổ biến thì thẩm mỹ không phẫu thuật cũng đang dần lên ngôi và được rất nhiều người ưa chuộng vì tính an toàn và sự tiện lợi. Đặc biệt với những ai sợ đau hay còn e ngại với phương pháp phẫu thuật thì làm đẹp bằng cách tiêm chất làm đầy filler sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 
     
    Chỉ mất khoảng 5-15 phút để có được những hiệu quả bất ngờ: chiếc mũi cao thanh tú, đôi môi đầy căng mọng, khuôn cằm v-line, làn da tươi trẻ không nếp nhăn…Chính vì thế mà phương pháp tiêm chất làm đầy filler đã trở thành bí quyết làm đẹp nổi tiếng trên cả thế giới.
     
    Ứng dụng của việc tiêm Filler - chất làm đầy da trong thẩm mỹ:
    – Làm đầy nếp nhăn: Đây là ứng dụng thông dụng nhất của filler hiện nay. Tiêm Filler  giúp xóa đi những vết nhăn lõm ở rãnh mũi má, rãnh nhăn sâu chân mày, khoé miệng sa trễ, rãnh lệ … Sau khi tiêm, gần như ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận thấy da căng bóng mịn màng không còn nếp nhăn.
    – Trẻ hoá da, căng da mặt không phẫu thuật: Acid hyaluronic acid thực chất là những hạt ngậm nước, nên khi tiêm vào da sẽ giúp làn da căng mịn màng và nhìn đầy sức sống hơn. Điều trị này có thể áp dụng làm trẻ hoá da 2 bàn tay, trẻ hoá da vùng cổ…
    – Căng mọng môi: Điều trị này giúp đôi môi bạn có đường viển rõ ràng và trông mềm mại hơn, đẩy nhân trung cũng cao hơn khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi. Nhiều bạn gái trẻ hiện nay cũng rất ưa chuộng dùng filler để đôi môi mình trông nũng nịu và căng mọng.
    – Nâng cao mũi, độn cằm: Với cơ chế làm đầy chỗ khuyết, nâng đỡ và tạo dáng mô hiệu quả, tiêm filler sẽ giúp tạo hình một chiếc mũi thanh tú hoặc chiếc cằm xinh xắn một cách nhanh chóng mà không phải gậy tê hay đau đớn vì dao kéo. Tuy vậy, thủ thuật này cần có bàn tay lành nghề, điêu luyện đầy kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ.
    .
     
                  Các vị trí có thể tiêm filler– Minh họa
    Các vị trí có thể tiêm filler– Minh họa
     
    Ưu điểm của phương pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng tiêm filler:
    - Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị.
    - Không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.
    - Không sưng đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    - Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả thấy ngay sau khi thực hiện.
     
    Tại sao có những trường hợp khách hàng bị hoại tử, tai biến do tiêm filler?
    - Lựa chọn những cơ sở để thực hiện tiêm Filler không uy tín
    - Ham lợi nhuận sử dụng sản phẩm Filler kém chất lượng.
    - Kĩ thuật viên kiến thức và tay nghề kém
    Tất cả những yếu tố trên dẫn đến những thiệt hại lớn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng. Kéo theo sự ảnh hưởng rất lớn là tiếng xấu không hay cho một công nghệ làm đẹp tiền tiến đã được các nhà khoa học dày công nghiên cứu đạt chuẩn Quốc Tế. Gây nên một làn sóng dư luận lớn khiến cho khách hàng trở nên ngờ vực về dịch vụ này có thực sự đem lại kết quả làm đẹp thật như mong muốn của mình cũng như quảng cáo đã từng được nghe hay không?
     
    Vì sao lựa chọn Newbeautyclinic.com?
    Ở mỗi cơ địa khác nhau lại đòi hỏi việc xác định vị trí tiêm cũng như liều lượng chất làm đầy filler rất khác nhau. 
    Newbeautyclinic.com với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nắm vững cấu trúc cơ mặt, biết được cách phát huy tối đa tác dụng của chất làm đầy da Filler đối với bệnh nhân để mang lại một kết quả hoàn hảo, không sai sót. Đồng thời, hiểu rõ nhu cầu của bệnh nhân để lựa chọn một phương thức điều trị thích hợp nhất.
    Chuyên viên/kỹ thuạt viên tại Newbeautyclinic.com không chỉ được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia/bác sĩ Hàn quốc về phương pháp điều trị tiêm Filler, mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cam kết mang đến cho khách hàng của mình kết quả điều trị tốt nhất
     
    Sử dụng dòng Filler đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng, không gây tác dụng phụ hay để lại biến chứng. Khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ bằng phương pháp tiêm filler sẽ được thăm khám tư vấn kĩ càng và đưa ra loại Filler phù hợp với từng vùng điều trị. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dòng sản phẩm được đưa vào cơ thể mình.
     

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2019 7,831 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat