• Áo nâng ngực và thực hư câu chuyện sữa đậu nành có tác dụng cải thiện số đo vòng 1

    Hầu hết các chị em đều cho rằng, ngoài việc sử dụng áo nâng ngực thì uống sữa đậu nành có khả năng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

    Hầu hết các chị em đều cho rằng, ngoài việc sử dụng áo nâng ngực thì uống sữa đậu nành có khả năng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Tuy nhiên, liệu rằng thực tế loại sữa này có công dụng tuyệt vời như vậy hay không, tham khảo vài chia sẽ dưới đây giúp bạn nhìn nhận được vấn đề một cách rõ ràng hơn bạn nhé!

    1. Tác dụng của sữa đậu nành cho việc tăng vòng 1

    Có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1, trong đó lựa chọn được nhiều eva tin tưởng nhất đó là chính là uống sữa đầu nành. Theo nhận định của các chuyên gia thì bên trong nó có chứa hàm lượng estrogen cao, giúp vòng 1 tăng nhanh, quyến rũ hơn. Song vấn đề còn phụ thuộc vào hình thể cũng như sinh lý của các chị em.

    Nếu muốn uống sữa đậu nành, bạn cần chuẩn bị khoảng 5 lạng đậu, vài cọng lá dứa để tăng thêm độ béo, thơm và dậy mùi, bổ sung thêm 1 lít rưỡi nước. Đậu nành đem ngâm để cho hạt đậu nở, trò vỏ và loại bỏ được các tạp chất. Sau đó vớt lấy đầu cho vào máy xay và bỏ xác. Sau đó bỏ nó vào nồi nước sôi, bỏ lá dứa vào cùng, đun đến khi nào nó sôi là được.

    Áo nâng ngực và thực hư câu chuyện sữa đậu nành có tác dụng cải thiện số đo vòng 1

    Có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1

    Đối với loại sữa này, bạn có thể uống nóng hay lạnh đều được. Chúng vẫn giữ được nguyên mùi vị, độ thơm ngon, mang lại hiệu quả tuyệt vời. Và muốn có được tốt kết quả tốt nhất, bạn nên uống nó thường xuyên, sử dụng để thay cho nước uống bình thường. Tuy nhiên, thi thoảng nó cũng có thể gây nên một số tác dụng phụ, do vậy trước khi sử dụng cần phải lưu ý vấn đề này rõ ràng hơn.

    2. Cách tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn?

    Sữa đậu nành đem lại hiệu quả, nhưng điều đó không có nghĩa là vòng 1 của bạn sẽ tăng nhanh chóng, rõ ràng được. Để lựa chọn được giải pháp hoàn hảo hơn, tốt nhất bạn nghĩ đến việc phẫu thuật nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực. Kỹ thuật này có khả năng khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm trên ngực, đồng thời rút ngắn thời gian, đảm bảo an toàn và chất lượng mà nó đem lại.

    Áo nâng ngực và thực hư câu chuyện sữa đậu nành có tác dụng cải thiện số đo vòng 1

    Nâng ngực nội soi là phương pháp an toàn và hiện đại bậc nhất hiện nay

    Cùng với túi độn ngực, các bác sĩ sẽ thông qua kỹ thuật nâng ngực nội soi để đưa túi nâng vào bên trong cơ thể thông qua đường rạch nhỏ nách hay rốn. Sử dụng túi nâng vừa có tác dụng tách thêm kích thước vòng 1, vừa giúp cơ ngực được nâng cao, cân đối, hài hóa với cơ thể, giúp cho vóc dáng của các chị em trở nên cuốn hút hơn bất kỳ lúc nào.

    Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi, đầu có gắn camera chuyên dụng nên cấu trúc của ngực được phóng lớn hơn, cho phép người bác sĩ quan sát được mọi thứ một cách chuẩn xác, đưa túi độn vào đúng vị trí đã xác định trước đó, không bị xâm lấn, thời gian phụ hồi cũng được nhanh chóng hơn. Chỉ cần đến với một bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, thực hiện quy trình đúng chuẩn mà bộ Y Tế đưa ra thì bạn không cần phải lo lắng điều gì. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-09-2017 1,210 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat