• Áo ngực nâng ngực và các phương pháp đặt túi độn ngực

    Để cải thiện được vòng một có nhiều các khác nhau như sử dụng áo ngực nâng ngực, tiêm silicon, phẫu thuật nội soi…

    Để cải thiện được vòng một có nhiều các khác nhau như sử dụng áo ngực nâng ngực, tiêm silicon, phẫu thuật nội soi…Trong số đó, phẫu thuật là cách đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian nhiều nhất. Nếu bạn chưa hiểu về nâng ngực nội soi cũng như các phương pháp đặt túi nâng ngực, vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Từ lâu, nâng ngực nội soi đã được phát triển mạnh mẽ ở nhiều nước, đặc biệt là khu vực châu Á. Nó cải thiện kích thước của vòng 1 thông qua việc sử dụng túi độn đặc vào trong khoang ngực, điều chỉnh núi đôi soa cho cân đối nhất. Để đặt túi độn vào bên trong có 3 đường khác nhau.

    Áo ngực nâng ngực và các phương pháp đặt túi độn ngực

    Nâng ngực nội soi đang là phương pháp được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia

    + Đối với đường nách: Mang lại hiệu quả cao, không để lại sẹo ở phần ngực, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, sau đó tạo đường để đưa túi độn vào bên trong ngực, cuối cùng khâu đường rạch lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội của nó thì không quá khó hiểu khi vì sao ngày càng có thêm nhiều người yêu thích lựa chọn phương pháp nâng ngực này.

    + Đối với đường chân ngực: Thay vì tạo một đường rạch ở nách, các bác sĩ sẽ tạo vết cắt ở phần chân ngực rồi sau đó đưa túi độn vào bên trong. Toàn bộ quy trình này được thực hiện trong khoảng thời gian khá ngắn, nó hạn chế tối đa tình trạng ngực bị lệch, không cố định. Điểm trừ duy nhất của nó đó là để lại vết sẹo nhỏ, tuy nhiên nó khá mờ và không dễ để phát hiện ra.

    + Đối với đường ở quầng ti: Tương tự như cách trên, các bác sĩ sẽ tạo một đường để đưa túi độn ngực vào, nhưng lần này là đường quầng ti. Trước đây nhiều người lựa chọn phương pháp này, tuy nhiên vì yếu tố thẩm mỹ hiện nay nó hạn chế được sử dụng.

    Nhìn chung, cả ba cách làm trên đều có những ưu nhược điểm riêng, còn tùy vào từng trường hợp để khách hàng đưa ra sự lựa chọn nào phù hợp nhất với mình. Đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo, hạn chế tối đa các biến chứng xảy ra giống như các phương pháp nâng ngực truyền thống.

    Áo ngực nâng ngực và các phương pháp đặt túi độn ngực

    Tùy theo từng trường hợp mà khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất

    Thay vì khổ sở không biết địa chỉ nâng ngực nào uy tín, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Một chuyên trang hoạt động trong lĩnh vực này từ khá lâu, luôn cố gắng nhập khẩu những sản phẩm túi độn ngực đạt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Đặc biệt, việc chúng tôi liên kết cùng các địa chỉ uy tín khiến khách hàng không còn bận tâm quá nhiều. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn cho mọi người đầy đủ trước khi đưa ra quyết định cũng như bắt tay vào quy trình phẫu thuật.

    Hi vọng qua đây, bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. Còn nếu băn khoăn về vấn đề gì, nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-09-2017 1,488 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat