• Phẫu thuật độn cằm sau bao lâu thì đẹp?

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp là thắc mắc không chỉ của riêng ai mà hầu hết của tất cả mọi người, nhất là những người đang có ý định phẫu thuật cằm.

    Độn cằm sau bao lâu thì đẹp là thắc mắc không chỉ của riêng ai mà hầu hết của tất cả mọi người, nhất là những người đang có ý định phẫu thuật cằm. Thực chất, vấn đề này còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, nếu muốn nắm rõ hơn thì bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây.

    Ở thời điểm hiện tại, có 2 phương pháp độn cằm phổ biến đó là độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm.

    + Độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy:

    Các bác sĩ sẽ bơm trực tiếp chất làm đầy filler vào bên trong cằm chừng 10 đến 15 phút là xong, kỹ thuật này không gây đau đớn, không phải thực hiện việc rạch mổ cũng không hề để lại sẹo hay gây tốn thời gian nghỉ dưỡng cho khách. Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ mau chóng có được chiếc cằm đẹp và an toàn. Đặc biệt, bạn cũng không cân phải lo lắng rằng mất thời gian bao lâu thì cằm mới đẹp lên.

    Phẫu thuật độn cằm sau bao lâu thì đẹp?

    Các bác sĩ sẽ bơm trực tiếp chất làm đầy filler vào bên trong cằm chừng 10 đến 15 phút là xong

    Điểm trừ của phương pháp độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy đó không thể duy trì được kết quả lâu dài. Trung bình nó chỉ kéo dài từ 9 đến 12 tháng, do đó nên nhiều người cảm thấy e dè trước khi lựa chọn.

    + Phẫu thuật độn cằm:

    Đây là phương pháp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn nếu như muốn có được một dáng cằm đẹp, có thể loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm. Để tiến hành quy trình này, các bác sĩ sẽ đặt sụn nhân tạo hay cắt xương trượt cằm để đem lại một dáng cằm như mong đợi. Và cũng chính vì có sự can thiệp của phẫu thuật và bóc tách mô, do đó nên khi độn cằm phẫu thuật cằm không có kết quả ngay được mà cần phải có thời gian để phục hồi.

    Trung bình, sau 7 ngày phẫu thuật độn cằm thì chúng sẽ hết sưng, các khách hàng cũng có thể trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường. Còn nếu muốn có được chiếc cằm đẹp tự nhiên thì bạn cần phải mất thời gian phục hồi từ 1 đến 3 tháng. Chưa hết, việc độn cằm bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người khác nhau, bạn áp dụng chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật như thế nào, lựa chọn nơi phẫu thuật độn cằm ra sao.

    Phẫu thuật độn cằm sau bao lâu thì đẹp?

    Phẫu thuật độn cằm là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn

    Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, họ sẽ hội tụ được đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Các trang thiết bị được đầu tư vô cùng hiện đại, nó áp dụng kỹ thuật độn cằm tiên tiến và các dịch vụ sau khi phẫu thuật giúp cho khuôn mặt của bạn được thay đổi, nhanh chóng sở hữu được chiếc cằm đẹp mà không cần phải lo lắng đến việc độn cằm phải mất bao nhiêu thời gian.

    Sau khi thực hiện độn cằm xong, các bác sĩ và đội ngũ y tác sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương và cơ thể như thế nào để thúc đẩy quá trình phục hồi được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thu lại được hình dáng của chiếc cằm như ý muốn. Nếu còn băn khoăn về các chăm sóc cằm sau phẫu thuật, ghé thăm chuyên trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-04-2018 2,706 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat