• Độn cằm tự thân có duy trì trọn đời không?

    Có nhiều người bẩm sinh đã có gương mặt to tròn, không được thon gọn như nhiều chị em phụ nữ khác. Do vậy, họ thường nung náu ý định sẽ đến thẩm mỹ viện độn cằm tự thân.

    Có nhiều người bẩm sinh đã có gương mặt to tròn, không được thon gọn như nhiều chị em phụ nữ khác. Do vậy, họ thường nung náu ý định sẽ đến thẩm mỹ viện độn cằm tự thân, song chính vấn đề sợ gây biến chứng cũng như không biết phương pháp này có duy trì trọn đời hay không đã khiến cho mọi người không dám đưa ra quyết định. Dưới đây, những kiến thức được các chuyên gia chúng tôi đúc kết từ thực tế, giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn.

    1. Độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì trọn đời không?

    Đây chính là kỹ thuật được ra đời nhằm hỗ trợ người có chiếc cằm bạnh, mặt vuông, to tròn, chữ điền…trở nên thanh tú, thon gọn hơn. Vốn dĩ ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới phương pháp này đã được ưa chuộng khá nhiều và khi du nhập đến Việt Nam thì nó cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Độn cằm tự thân có duy trì trọn đời không?

    Độn cằm bằng sụn tự thân ra đời để hỗ trợ người có cằm bạnh, mặt vuông, to tròn

    Ở tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, phương pháp này được áp dụng bằng công nghệ 3D, nhờ vậy mà cả bác sĩ thực hiện lẫn khách hàng đều có thể xem được kết quả phẫu thuật trước khi bắt tay vào thực hiện. Trong giai đoạn ấy, nếu như hình ảnh chưa phù hợp, dáng cằm chưa đạt đúng tỉ lệ mong muốn thì khách hàng có thể trao đổi lại với bác sĩ để kịp thời điều chỉnh nó.

    2. Quy trình phẫu thuật chiếm 80% việc độn cằm có duy trì lâu dài hay không?

    Độn cằm tự thân chính là một ca phẫu thuật tương đối phức tạp, nó có sự liên kết chặt chẽ với cấu trúc của xương cằm và hàm. Chỉ có ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì các bác sĩ mới giàu kinh nghiệm, cộng thêm sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại giúp nắm rõ cấu trúc của xương hàm và cằm của khách, từ đó kiểm soát được toàn bộ quy trình, tránh những rủi ro không đáng có.

    Quy trình được thực hiện như sau:

    + Bước 1: Các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết cho khách

    + Bước 2:Chụp xquang 3D cũng như phân tích kết quả trước và sau khi được mô phỏng

    + Bước 3: Tiến hành gây tê để giảm đau đớn cho khách hàng

    + Bước 4:Thực hiện phẫu thuật độn cằm với sự hỗ trợ đặc biệt của các thiết bị chuyên dụng như máy cắt xương siêu ấm, ốc micro…

    + Bước 5: Hoàn thành xong các bước phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ lại và khách hàng có thể thu lại được kết quả sau khi phẫu thuật ngay lúc này.

    Độn cằm tự thân có duy trì trọn đời không?

    Độn cằm tự thân là một ca phẫu thuật tương đối phức tạp

    3. Có nên thực hiện độn cằm bằng sụn tự thân hay không?

    Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp độn cằm khác nhau, đảm bảo giúp cằm trở nên hài hòa và cân đối hơn. Song, sở dĩ bạn nên chọn độn cằm bằng sụn tự thân vì nó có mang lại hiệu quả tốt và đồng thời cũng duy trì được vĩnh viễn, được các bác sĩ và chuyên gia khuyên nên chọn. Chỉ cần bạn lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín thì chắc chắn ca phẫu thuật sẽ được an toàn và cằm đảm bảo đạt đúng tỉ lệ chuẩn vline.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-04-2018 1,356 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat