• Phân tích kỹ thuật phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Bản chất của ca phẫu thuật này là nó có tác động trực tiếp đến bộ phận xương ở vùng cằm, từ đó giúp tổng thể của khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

    Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Bản chất của ca phẫu thuật này là nó có tác động trực tiếp đến bộ phận xương ở vùng cằm, từ đó giúp tổng thể của khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Với quy trình ấy đòi hỏi phải có máy móc thiết bị hiện đại, cộng thêm trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều của bác sĩ, nếu không nó có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng.

    1/ Bạn cần biết phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

    Hiện nay, phương pháp độn cằm tương đối phổ biến ở nước ta. Song, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ không uy tín, không đủ tiêu chuẩn vẫn hoạt động và liều lĩnh thực hiện phẫu thuật cho khách hàng. Chính bởi vậy mà đã có không ít khách hàng đã phải gặp di chứng sau khi thực hiện phẫu thuật.

    Phân tích kỹ thuật phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

    Hiện các phương pháp độn cằm tương đối phổ biến ở nước ta

    Hằng ngày các phương tiện thông tin đại chúng vẫn đưa tin hàng loạt về vụ khách hàng phẫu thuật độn cằm gặp biến chứng, hủy hoại nhan sắc, sức khỏe và thậm chí là tử vong. Tuy nhiên, con số ấy vẫn không có dấu hiệu hạ xuống, đó một phần là do sự cả tin của khách hàng. Nhiều người vì ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, dẫn đến rất nhiều vấn đề rủi ro khác nhau sau khi thực hiện phẫu thuật.

    Một số tác hại của độn cằm nếu chọn địa chỉ kém uy tín:

    + Ảnh hưởng đến dây thần kinh, khách hàng tuyệt đối không thể nhai, cười hay thậm chí là chảy nước mắt

    + Các chất liệu độn cằm bị di chuyển lệch lạc, không được cố định vị trí hay bị đào thải vì không tương thích với cơ thể.

    + Vết thương xuất hiện tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm, vùng cằm bị hoại tử chỉ sau một thời gian phẫu thuật rất ngắn.

    + Vùng môi bị tê liệt, vùng cằm cũng mất đi cảm giác. Vấn đề này có thể xuất hiện chỉ trong một thời gian ngắn những cũng có thể là kéo dài đến vài tháng nếu như bạn thực hiện phẫu thuật ở tại cơ sở kém uy tín.

    2/ Tại bệnh viện uy tín việc phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không?

    Nhìn chung, phẫu thuật độn cằm không phải là một ca quá phức tạp, song nó đòi hỏi người bác sĩ phải có kinh nghiệm và trình độ, am hiểu sâu về lĩnh vực này, đặc biệt còn phải có óc quan sát và phán xét trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, vấn đề chất liệu hay thiết bị, máy móc sử dụng trong quá trình phẫu thuật cũng tương đối quan trọng, nó có thể khiến cho ca phẫu thuật thành công hay thất bại, vậy nên bạn hãy cân nhắc một cách thật kỹ lưỡng về các tiêu chí này.

    Phân tích kỹ thuật phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật độn cằm đòi hỏi các bác sĩ phải có kinh nghiệm và trình độ cực tốt

    Chúng tôi, tuy chỉ mới ra đời cách đây một vài năm, song nhờ việc cung cấp các mặt hàng, chất liệu độn cằm chất lượng, có sự tương thích cao với cơ thể của khách hàng, sự đa dạng chủng loại để chọn lựa và giá cả tương đối phải chăng, do vậy mà chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin không nhỏ đối với khách hàng mà còn đối với các chuyên gia, cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nếu bạn muốn thẩm mỹ độn cằm, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được giới thiệu một địa chỉ chất lượng, một loại chất liệu độn cằm phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-04-2018 1,427 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat