• Độn cằm kiêng ăn gì để đẹp lên mỗi ngày?

    Có không ít người vì muốn sở hữu được chiếc cằm chuẩn đẹp vline nên đã quyết định đến thẩm mỹ viện để trùng tu cằm. Tuy nhiên, điều khiến họ cảm thấy băn khoăn nhiều nhất đó là độn cằm kiêng ăn gì để mang lại kết quả như ước muốn.

    Có không ít người vì muốn sở hữu được chiếc cằm chuẩn đẹp vline nên đã quyết định đến thẩm mỹ viện để trùng tu cằm. Tuy nhiên, điều khiến họ cảm thấy băn khoăn nhiều nhất đó là độn cằm kiêng ăn gì để mang lại kết quả như ước muốn. Chính vì lẽ đó, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho bạn đọc những lời khuyên bổ ích nhất trong bài viết sau đây, cùng tham khảo xem sao nhé

    Như các bạn cũng biết, ở thời điểm hiện tại có hai phương pháp thẩm mỹ độn cằm được ưa chuộng nhất đó là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Cả hai kỹ thuật này đều có những ưu điểm vượt trội riêng, vậy nên trước khi đưa ra quyết định chọn phương pháp nào bạn cần phải nắm rõ yêu cầu chăm sóc cũng như kiêng ăn thực phẩm nào phù hợp với từng lựa chọn khác nhau.

    Độn cằm kiêng ăn gì để đẹp lên mỗi ngày?

    Hiện có hai phương pháp độn cằm được ưa chuộng nhất là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật

    + Đối với tiêm chất làm đầy:

    Kỹ thuật này giúp cho các chị em có thể sở hữu được chiếc cằm đẹp chuẩn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí. Và điểm cộng lớn nhất của nó nữa đó là khách hàng không cần phải kiêng khem quá nhiều, cứ ăn uống thoải mái, nhưng quan trọng nhất vẫn là phải uống thật nhiều nước, có như vậy mới đạt được kết quả tốt.

    Trong quá trình thực hiện tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ gây tê cho khách hàng ở ngay vị trí vùng cằm. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy phù hợp với từng khách hàng khác nhau, khi đã được 15 đến 20 phút thì chiếc cằm sẽ trở nên cân xứng hơn hẳn và hoàn toàn khác biệt so với trước đó.

    Điểm trừ của phương pháp này chính là chỉ mang lại hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn và đồng thời cũng chỉ giải quyết được một số khuyết điểm nhỏ của vùng cằm mà thôi. Còn đối với trường hợp khách hàng cần phải thay đổi cấu trúc của xương thì buộc phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật.

    + Đối với độn cằm bằng phẫu thuật:

    Ở trong khoảng thời gian đầu từ 7 đến 10 ngày thì bạn nên hạn chế một số loại thực phẩm như thịt gà, thịt bò, xôi, rau muống…vì nó có thể gây nên các tác động đến vết thương. Bên cạnh đó bạn cũng tránh uống rượu bia và vận động mạnh, điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm.

    Độn cằm kiêng ăn gì để đẹp lên mỗi ngày?

    Nên hạn chế một số loại thực phẩm trong thời gian từ 7 – 10 ngày sau phẫu thuật

    Khách quan mà nói, so với phương pháp tiêm chất làm đầy thì độn cằm bằng cách phẫu thuật đòi hỏi các bác sĩ kỳ công hơn, tỉ mỉ hơn, họ cũng phải là những người có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề, có như vậy mới dễ dàng thực hiện được ca phẫu thuật mà không gặp bất kỳ bất trắc nào. Còn khách hàng, buộc bạn phải tuân thủ theo những quy định của bác sĩ để thu lại được kết quả như mong muốn. Hi vọng, bài viết trên đây sẽ đem lại cho các bạn những lời khuyên và kiến thức bổ ích. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-04-2018 1,224 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat