• 4 loại chất cấy ghép phổ biến trong nâng, sửa mũi

    Việc sử dụng đến các chất liệu cấy ghép trong sửa mũi rất phổ biến bởi lẽ sửa mũi hầu hết đều phải thay đổi cấu trúc và tái định hình lại mũi.

    Các mô, xương mũi và sụn mũi không đủ để thực hiện việc chỉnh sửa dẫn đến phải có những chất liệu […]

    nâng mũi

    Việc sử dụng đến các chất liệu cấy ghép trong sửa mũi rất phổ biến bởi lẽ sửa mũi hầu hết đều phải thay đổi cấu trúc và tái định hình lại mũi. Các mô, xương mũi và sụn mũi không đủ để thực hiện việc chỉnh sửa dẫn đến phải có những chất liệu thay thế.

    Chất liệu cấy ghép thường xuyên sử dụng có thể kể đến là sụn tự thân, sillicon, goretex hay medpore…

    1. Sụn tự thân:

    4 loại chất cấy ghép phổ biến trong nâng, sửa mũi

    Sụn sườn tự thân hoặc hiến tặng nâng mũi

    Phương pháp sửa mũi với sụn tự thân hiện nay rất được quan tâm. Hầu hết khách hàng đều mong muốn những gì tự nhiên nhất vì vậy sử dụng sụn trên cơ thể của chính mình là một giải pháp tốt và an toàn. Sụn tự thân có thể được lấy từ nhiều nguồn như sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai…

    2. Sillicon:

    Sillicon:

    Sụn Silicon nâng mũi

    Đây là một loại chất độn phổ biến cho phẫu thuật sửa mũi. Hình dạng siliicone không bị biến dạng hoặc bị hấp thụ vào mô sau khi phẫu thuật, do đó, nó có thể tạo ra một chiếc mũi hoàn hảo. Sillicone cũng có nhiều hình dạng và kích cỡ để phục vụ nhu cầu khách hàng, giải quyết các vấn đề sóng mũi và đầu mũi cùng lúc và kết quả sau khi sửa mũi có độ lâu dài cao.

    3. Goretex:

    Goretex

    Sụn mũi đúc Gerotex

    Goretex có kết cấu nhẹ nhàng hơn so với silicon .Tuy nhiên, kích thước của chất liệu cấy ghép này có thể giảm 40% so với thời gian. Không chỉ sử dụng để cấy ghép trong sửa mũi mà goretex còn được dùng trong các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ vùng má, cằm, tai và môi. Khi thực hiện sửa mũi dùng Goretex thường kết hợp với việc bọc sụn đầu mũi.

    4. Medpore:

    sun vach ngan moedpor

    Medpore là chất liệu cấy ghép có đặc tính xốp, tương tự như xương nhân tạo có thể thay thế sụn khi mở rộng vách ngăn mũi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2018 3,291 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat