• Các căn bệnh liên quan đến tinh hoàn và phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo

    Vì cảm thấy e ngại hoặc vì chủ quan mà bạn không đến khám bác sĩ, điều này gây ra rất nhiều mối nguy hiểm. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp phải đi phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo chỉ vì lơ là những biểu hiện lạ của tinh hoàn.

    Trong cuộc đời, nam giới ít nhiều sẽ phải gặp phải trường hợp bị sưng đau hay có những dấu hiệu bất thường xuất hiện ở tinh hoàn, khi ấy hẳn là họ sẽ cảm thấy lo lắng như thế nào. Song, vì cảm thấy e ngại hoặc vì chủ quan mà bạn không đến khám bác sĩ, điều này gây ra rất nhiều mối nguy hiểm. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp phải đi phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo chỉ vì lơ là những biểu hiện lạ của tinh hoàn.

    Theo như bác sĩ chia sẻ, khi cảm thấy tinh hoàn bị sưng, đau, sờ vào có dấu hiệu bất thường thì nghĩa rằng nó đã gặp một số vấn đề nào đó. Trường hợp phổ biến nhất là tinh hoàn bị viêm, ung thư hay nhiều vấn đề khác. Với nam giới, tinh hoàn có ý nghĩa rất lớn trong việc duy trì chức năng sinh sản, chỉ cần một vấn đề nhỏ nào đó thôi nó cũng sẽ ngăn cản việc sinh ra tinh trùng, dẫn đến sự khó thụ tinh ở nam giới. Vậy nên, nắm bắt rõ được các căn bệnh của tinh hoàn là cách tốt nhất để các bạn có thể đề phòng và tìm giải pháp khắc phục nó.

    Các căn bệnh liên quan đến tinh hoàn và phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo

    Khi cảm thấy tinh hoàn bị sưng, đau thì rất có thể nó đang gặp vấn đề nào đó

    + Ung thư tinh hoàn

    Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất, nó xuất hiện khi các tế bào của tinh hoàn bất thường bị phân chia và phát triển mà không có bất kỳ một giới hạn nào. Những khối u này có thể là u lành, song cũng có nhiều trường hợp phát triển thành u ác tính. Dù là nam giới ở độ tuổi nào cũng đều có thể mắc phải căn bệnh này, nhưng phổ biến nhất là độ tuổi thiếu niên hay đã trưởng thành. Khi đó, tinh hoàn sẽ bị cục cứng, tinh hoàn của hai bên không cân đối, bên to bên nhỏ, bìu bị nặng, bụng dưới cảm giác đau tức, khó chịu tinh hoàn…

    + Nang ở mào tinh hoàn

    Ở phía sau tinh hoàn là mào tinh hoàn, đây chính là bộ phận có chức năng nuôi dưỡng tinh trùng. Khi nang ở mào bị sưng to và ứ nước thì bệnh nhân sẽ có các biểu hiện như sốt, dương vật tiết dịch, lúc này cần phải đưa bệnh nhân đến gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị nếu không muốn tinh hoàn bị hủy hoại, phải cấy tinh hoàn nhân tạo về sau.

    + Giãn tĩnh mạch thừng tinh

    Đây là một căn bệnh có liên quan đến tinh hoàn cũng tương đối phổ biến. Về nguyên nhân gây bệnh hiện nay các bác sĩ và các nhà khoa họa vẫn chưa tìm được, nhưng có thể thấy biểu hiện của nó đó là phần bao quanh tinh hoàn bị sưng to, cảm giác bệnh nhân vô cùng khó chịu mỗi lúc trời nóng, nhiệt độ thời tiết cao hoặc sau khi vận động.

    + Viêm tinh hoàn

    Đây là căn bệnh thường xảy ra do biến chứng của bệnh quai bị. Khi mắc phải bệnh viêm tinh hoàn, bệnh nhân có thể sẽ bị sưng đau vùng tinh hoàn, bị sốt và làm giảm đi số lượng tinh trùng của nam giới, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

    Các căn bệnh liên quan đến tinh hoàn và phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo

    Viêm tinh hoàn là căn bệnh thường xảy ra ra do biến chứng của bệnh quai bị

    Tất cả những căn bệnh ở trên đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của nam giới, khiến họ có tâm lý tự ti hơn với cuộc sống và trong các mối quan hệ. Do vậy, chúng tôi đã tìm ra các phương pháp để khắc phục căn bệnh này đó chính là cấy tinh hoàn silicon. Muốn biết rõ hơn về điều đó bạn đừng quên nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-04-2018 1,364 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat