• Cấy tinh hoàn giả là gì?

    Trường hợp cấy tinh hoàn giả sẽ không có chức năng nội tiết cũng như tạo ra tinh trùng như thật, mục đích của nó chỉ giải quyết được vấn đề thẩm mỹ cũng như giúp bệnh nhân ổn định được tâm lý.

    Tinh hoàn là một bộ phận có chức năng tiết ra các nội tiết tố sinh dục nam, nó nhằm mục đích duy trì các đặc tính sinh dục nam và đồng thời cũng sản xuất ra tinh trùng để duy trì nòi giống. Trường hợp cấy tinh hoàn giả sẽ không có chức năng nội tiết cũng như tạo ra tinh trùng như thật, mục đích của nó chỉ giải quyết được vấn đề thẩm mỹ cũng như giúp bệnh nhân ổn định được tâm lý.

    Đối với nam giới, việc mất một hoặc cả hai bên tinh hoàn là một điều vô cùng đau khổ, không chỉ ảnh hưởng đến thể xác mà còn chính tâm hồn của họ, nhất là những người trẻ tuổi. Biểu hiện của nam giới khi bị mất tinh hoàn đó là sự rối loạn về tâm lý, bản thân sẽ mặc cảm khi đối diện với cuộc sống cũng như trong tất cả các mối quan hệ.

    Cấy tinh hoàn giả là gì?

    Đối với nam giới, việc mất một hoặc cả hai bên tinh hoàn là một điều vô cùng đau khổ

    Theo một số tài liệu cho thấy, người bị mất đi một tinh hoàn là vì nhiều nguyên do khác nhau, đó có thể là do bẩm sinh họ đã có một tinh hoàn hoặc tinh hoàn bị teo một bên, do một sự cố, chấn thương nào đó làm ảnh hưởng đến tinh hoàn, buộc bệnh nhân phải phẫu thuật cắt bỏ nó. Có một vài trường hợp nặng hơn là không có tinh hoàn ở trong bìu hoặc bệnh nhân bị mắc chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn muộn thì sau khi điều trị bằng cách phẫu thuật cũng phải cắt bỏ hai tinh hoàn.

    Trước đây, việc mất tinh hoàn đối với nam giới là một nổi ám ảnh vô bờ bến. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học và y tế đã nghiên cứu và cho ra đời thành công phương pháp cấy tinh hoàn nhân tạo. Đây là phương pháp đặt tinh hoàn vào bên trong bìu cho các bệnh nhân bị mất một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Nhờ kỹ thuật này, nó giúp giải quyết được vấn đề thẩm mỹ, đồng thời cũng giúp cho các bệnh nhân có thể thoát khỏi được tâm lý sợ sệt, mặc cảm, can đảm đối diện với hiện thực và thể hiện được sức mạnh của mình.

    Tinh hoàn nhân tạo có nhiều loại khác nhau về hình dáng, kích thước, độ nặng và thậm chí là cả tính đàn hồi, nó tương tự như tinh hoàn bình thường. Hầu hết các cơ sở sản xuất tinh hoàn nhân tạo đều dùng chất trơ về mặt sinh hóa để tạo ra nó, nhờ vậy mà khi cấy vào bên trong bìu sẽ không gây ra các phản ứng mô cũng như tránh nguy cơ gây ung thư cho khách hàng. Xét về mặt lâm sàng, chất liệu này cũng đảm bảo việc diệt khuẩn, không có sự thay đổi về kích thước và hình dạng của tinh hoàn dù được cấy sau một thời gian dài.

    Cấy tinh hoàn giả là gì?

    Tinh hoàn nhân tạo có nhiều loại khác nhau về hình dáng, kích thước, độ nặng và tính đàn hồi

    Tại cơ sở của chúng tôi có 2 loại đó là tinh hoàn nhân tạo silicon đặc và tinh hoàn nhân tạo silicon có chứa túi nước muối sinh lý với sự đa dạng về kích thước. Tùy theo mỗi trường hợp khác nhau mà khách hàng sẽ lựa chọn loại chất liệu nào phù hợp nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề, mong muốn tìm được một loại tinh hoàn nhân tạo tốt, một cơ sở cấy tinh hoàn giả an toàn, chất lượng, vậy thì đừng chần chờ gì mà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-04-2018 2,875 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat