• Bật mí những cách làm nâng ngực không cần dao kéo

    Không thể phủ nhận rằng, hiện nay có rất nhiều cach lam nang nguc khác nhau, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng đáp ứng được yêu cầu về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

    Không thể phủ nhận rằng, hiện nay có rất nhiều cach lam nang nguc khác nhau, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng đáp ứng được yêu cầu về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Chính vì thế, bài viết sau đây chúng tôi xin điểm qua một vài cách, hi vọng sẽ giúp các bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp đúng đắn nhất.

    1. Massage ngực

    Đối với những chị em có kích thước vòng 1 nhỏ hoặc trung bình thì có thể thay đổi kích thước và cải thiện hình dáng, độ săn chắc của vòng 1 thông qua phương pháp massage ngực tự nhiên. Phương pháp này thực sự hữu hiệu và có ý nghĩa rất tốt giúp thúc đẩy kích thước vòng 1 phát triển khỏe mạnh, làm cho chúng trở nên săn chắc và quyến rũ hơn. Việc massage ngực ngoài công dụng định hình, làm săn chắc và thúc đẩy sự phát triển của ngực mà còn ở vùng ra xung quanh, đảm bảo mang lại một làn da mịn màng, khỏe đẹp.

    Bật mí những cách làm nâng ngực không cần dao kéo

    Cải thiện độ săn chắc của vòng một bằng cách massage ngực thường xuyên

    Theo các bác sĩ cho biết, việc thường xuyên massage ngực sẽ giúp các chị em có thể kịp thời phát hiện được khối u, những nguy cơ gây nên tình trạng ung thư vú. Đây được đánh giá là phương pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất cho việc đẩy lùi nguy cơ mắc phải căn bệnh nguy hiểm này. Hiện nay, các thẩm mỹ viện, việc áp dụng phương pháp massage sẽ có tác dụng lưu thông bạch huyết, nâng ngực hiệu quả mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật.

    Massage sẽ đánh tan được các mô sẹo và đồng thời kích thích việc tái tạo mô mới, giữ chữa lành vết thương và làm các chị em trở nên tự tin hơn. Giờ thì họ không còn lo lắng gì đến vấn đề ngoại hình của mình nữa.

    2. Tăng kích thước vòng 1 bằng thảo dược

    Bên cạnh việc massage thì để làm kích thước vòng 1 thay đổi, các chị em cũng nên kết hợp nó cùng với kem thảo dược. Bằng cách này, nó có thể làm cho vòng 1 bị chảy xệ trở nên săn chắc, vào dáng và đẹp hơn. Trong số các loại thảo dược thì phổ biến nhất được dùng trong trường hợp này chính là cọ lùn. Hạt của cây sẽ có tác dụng thúc đẩy được hóc môn nữ (estrogen). Bên cạnh đó còn có các loại thảo dược khác như cỏ cà ri, cây wild yam, đậu nành, nhân sâm, bồ công anh…,giúp vòng 1 tăng đều đặn và phát triển theo ý muốn hơn.

    Bật mí những cách làm nâng ngực không cần dao kéo

    Tăng kích thước vòng một bằng các loại thảo dược tự nhiên

    Hay hành tây, một nguyên liệu vô cùng phổ biến mà hầu hết trong căn bếp nào cũng phải có. Nó thực sự có ý nghĩa rất lớn trong côn cuộc cải thiện nhan sắc vòng 1. Bạn hãy dùng nước ép hành tây trộn với mật ong và nghệ ở dạng bột để mang lại cho bản thân một kích thước vòng 1 săn chắc, hấp dẫn nhất. Hỗn hợp này cũng sử dụng trong khi massage ngực, điều đó giúp ngực được săn chắc hơn, chống tình trạng ngực bị chảy xệ.

    Tuy chỉ là những cách đơn giản nhất nhưng nó đủ để giúp cho vòng 1 của bạn được cải thiện rõ rệt. Còn nếu muốn được thêm khảo thêm một số thông tin gì khác, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-09-2017 1,100 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat