• 3 cách làm nâng ngực nên học hỏi

    Tuy những cach lam nang nguc hiện nay khá đa dạng, nhưng để đưa ra sự lựa chọn nào là chuyện chẳng mấy dễ dàng. Đối với giới chuyên gia, những người đã có kinh nghiệm thì nó là chuyện hết sức đơn giản,

    Tuy những cach lam nang nguc hiện nay khá đa dạng, nhưng để đưa ra sự lựa chọn nào là chuyện chẳng mấy dễ dàng. Đối với giới chuyên gia, những người đã có kinh nghiệm thì nó là chuyện hết sức đơn giản, còn với bạn đọc, những người chưa nắm rõ kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này thì có phần khó khăn hơn. Cùng đọc 3 gợi ý sau đây, hi vọng bạn sẽ rút ra được bài học cho mình.

    1. Thuốc nở ngực

    Nhiều chị em vẫn tin rằng, thuốc nở ngực có tác dụng giúp kích thước vòng 1 tăng nhanh. Song, điều tranh cãi xảy ra ở đây đó là thời gian mà nó duy trì kết quả này là dài hay ngắn bởi theo thông tin ghi nhận được, nhiều người khi ngưng sử dụng thuốc thì ngực quay trở về hình dáng như ban đầu. Theo các nhà sản xuất, thuốc nở ngực có công dụng cải thiện số đo vòng 1 trong chỉ sau 3 tháng sử dụng. Những viên thao dược có chứa các thành phần giúp kích thích được thụ thể estrogen ở bên trong mô vú, làm ngực được tăng lên vĩnh viễn.

    3 cách làm nâng ngực nên học hỏi

    Thuốc nở ngực có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe

    Tuy nhiên, theo khuyến cáo thì các loại thuốc nở ngực có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh được những viên thuốc này có thực sự hiệu quả không, trong khi đó về mức độ an toàn thì nhiều người còn rất nghi ngờ về nó. Đó là lý do vì sao bạn nên cân nhắc, lựa chọn một phương pháp nâng ngực hiệu quả hơn.

    2. Kem bôi nở ngực

    Kem bôi nở ngực được sử dụng kết hợp cùng với thuốc nở ngực. Song cũng có trường hợp mọi người sử dụng nó riêng biệt nhằm mục đích tăng cường thêm độ săn chắc của bộ phận này. Các nhà sản xuất tạo ra kem nở ngực với mong muốn nó có thể định hình được ngực cũng như cải thiện được độ săn chắc, kết cấu của vùng da xung quanh ngực.

    3 cách làm nâng ngực nên học hỏi

    Kem bôi nở ngực chỉ mang lại kết quả tạm thời

    Các thành phần chính trong các loại kem nở ngực này bao gồm axit như axit stearic và axit ascorbic, chiết xuất tảo, hoa cúc, hoa oải hương, cây xô thơm (sage), các loại dầu như  dầu quả bơ và jojoba, glycerin…và còn rất nhiều thành phần khác. Nhìn chung, nó chỉ mang lại kết quả tạm thời, còn về lâu dài thì không thể nào đảm bảo được như mong muốn của khách hàng.

    3. Ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

    Để nâng ngực, áp dụng chế độ ăn uống cùng với lối sống lành mạnh là điều vô cùng cần thiết. Vốn dĩ, ngực chỉ là những mô mỡ được bao phủ bởi da, việc cải thiện được yếu tố này chính là cách giúp cho các mô và da ở ngực được nâng cao chất lượng tốt hơn hẳn. Cố gắng bổ sung thêm các loại thực phẩm như vitamin A, C, E, giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, tạo điều kiện tốt nhất cho ngực.

    Tất nhiên, muốn có được một bộ ngực đẹp rõ ràng nhất thì không có cách nào phù hợp hơn việc phẫu thuật nâng ngực. Phương pháp áp dụng công nghệ mới nên đảm bảo an toàn và chất lượng, hiệu quả tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nó, nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-09-2017 1,049 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat