• Áo ngực nâng ngực và những phương pháp tăng vòng 1 mà chị em yêu thích

    Áo ngực nâng ngực vốn chỉ có công dụng giải quyết tạm thời tình trạng ngực lép, ngực xệ. Còn trường hợp các chị em muốn cải thiện được số đo của vòng 1 nhanh chóng

    Áo ngực nâng ngực vốn chỉ có công dụng giải quyết tạm thời tình trạng ngực lép, ngực xệ. Còn trường hợp các chị em muốn cải thiện được số đo của vòng 1 nhanh chóng, rõ ràng thì cần đến nhiều biện pháp khác hiệu quả hơn. Nếu còn lo lắng vấn đề gì, hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

    1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Kỹ thuật này được ra đời và áp dụng phổ biến đối với các cô nàng có ngực không quá nhỏ. Việc nâng ngực thông qua phương pháp tiêm trực tiếp lượng mỡ được lấy từ cơ thể của khách hàng vào vùng ngực. Nhờ vậy, da ở vùng ngực càng trở nên mịn màng, hấp dẫn hơn, đồng thời núi đôi cũng trở nên hấp dẫn hơn. Để thực hiện được điều đó, các bác sĩ cũng phải lấy lượng mỡ thừa ở phần đùi, bụng và sau đó xử lý mới cấy vào bên trong khoang ngực được.

    Áo ngực nâng ngực và những phương pháp tăng vòng 1 mà chị em yêu thích

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá là phương pháp rất an toàn

    2. Nâng ngực bằng cách đặt túi

    Kỹ thuật nâng ngực này không còn xa lạ đối với nhiều chị em, nó phù hợp với nhiều đối tượng khác hàng, đa dạng về lứa tuổi, thể trạng cũng như kích thước ngực. Muốn thực hiện được kỹ thuật này, các bác sĩ đã tiến hành vạch một đường mổ ở dưới nách, rốn hay quầng ngực, nếp ngực để từ đó đưa túi ngực vào bên dưới cơ. Công dụng của nó là giúp cố định túi, gia tăng thêm kích thước của vòng một mà không hề xảy ra bất kỳ mối nguy hiểm cũng như ảnh hưởng nào đến việc nuôi con của các mẹ.

    3. Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva

    Để giúp đôi gò bồng của các chị em trở nên hoàn hảo hơn, nhiều trung tâm thẩm mỹ cũng áp dụng phương pháp nâng ngực Nano Chip 3D Motiva. Sở dĩ nó được ứng dụng là vì túi nâng ngực có bề mặt mềm mại, được làm bằng chất liệu gel có độ bám dính tốt, lớp vở ở bên ngoài giúp cho bầu ngực trở nên bền đẹp hơn. Quả thực, loại túi nâng ngực này tương đối thông minh, nó có khả năng duy trì được vĩnh viễn, đối với các bệnh viện sử dụng nó cũng không ngần ngại cung cấp dịch vụ bảo hành vĩnh viễn cho khách.

    Áo ngực nâng ngực và những phương pháp tăng vòng 1 mà chị em yêu thích

    Túi nâng ngực được xem là cứu tinh của các bạn gái ngực lép

    Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị, máy móc hiện đại nên quá trình nâng ngực được diễn ra một cách thuận lợi hơn hẳn, nó làm gia tăng được sự an toàn, chuyên nghiệp. Thiết bị cho phép phóng to cấu trúc ngực, từ đó tạo điều kiện để các bác sĩ có thể nâng ngực một cách chuẩn xác. Đặc biệt, qua công nghệ mới 3D cho phép xem trước kết quả, giúp khách hàng và bác sĩ có thể kịp thời điều chỉnh ngực làm sao để nó đảm bảo mang lại được như ý muốn.

    Nếu bạn đang có ý định trùng tu ngực, bạn chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào đáp ứng được yêu cầu của mình. Đừng lo lắng, chỉ cần click chuột vào website của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp một cách đầy đủ, có thể tìm được một phương pháp nâng ngực hiệu quả, an toàn, không gây bất kỳ biến chứng nào. Ngoài ra, các chuyên gia của chúng tôi còn giúp bạn học hỏi thêm kinh nghiệm để chăm sóc ngực tốt nhất, vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc điện thoại lên đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-09-2017 1,186 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat