• Cách làm nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên

    Những cách làm nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn nhất phải kể đến chính là nhờ vào chế độ ăn uống.

    Những cách làm nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn nhất phải kể đến chính là nhờ vào chế độ ăn uống. Trên thực tế, việc làm này cũng có ý nghĩa rất lớn trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe, sức đề kháng.

    1. Ăn gì cho ngực to?

    Đây vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và cũng khiến cho bao người phải đau đầu. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thì những loại thức phẩm có chứa nhiều collagen và chất dinh dưỡng sẽ kích thích được vòng 1 một cách hiệu quả.

    – Các món ăn từ móng giò: Thành phần ở bên trong móng giò có chứa systine, myoglobin và 1 lượng protein dồi dào, từ đó giúp cho vòng 1 có thể cải thiện được kích thước, làm nó trở nên căng tròn và săn chắc hơn. Nếu ngán, thay vì hầm chân giò với đu đủ không, bạn có thể thay đổi chân giò hầm hạt sen hay nhiều món ăn đa dạng khác.

    Cách làm nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên

    Các món ăn từ móng giò và mầm đậu giúp cải thiện kích thước vòng một

    – Các món ăn từ mầm đậu: Để nâng ngực không cần phẫu thuật mà chỉ cần nhờ ăn uống thì bạn không thể nào bo qua các món từ mầm đậu trong thực đơn của mình. Cụ thể, mầm đỗ tương với lượng lớn lsoflavones, cấu tạo tương tự như tiết tố nữ Estrogen, do vậy mà nó có ý nghĩa rất lớn trong công cuộc cải thiện nhan sắc vòng 1 của bạn.

    2. Uống gì cho ngực to?

    – Sinh tố hạt lanh: Thành phần hạt lanh có chứa khá nhiều phytoestrogen (estrogen tự nhiên), hormone đóng vai trò tuyệt vời trong việc phát triển tuyến ngực. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm từ hạt lanh để cải thiện vòng 1, giúp nó to tự nhiên, đạt được kích thước mà mình ao ước.

    – Sinh tố đu đủ và sữa: Đu đủ vốn dĩ là một loại quả có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sự phát triển của ngực. Do vậy mà khi trộn nó cùng với sữa tươi và xay nhuyễn để uống mỗi ngày, bạn không những có được vòng 1 đầy đặn mà vóc dáng 3 vòng đều trở nên hoàn hảo hơn.

    – Sinh tố cam, bưởi: Cả cam và bưởi đều là những loại quả có chứa lượng vitamin C cực kỳ dồi dào. Do vậy, uống nó đều đặn vào mỗi buổi sáng tối cũng là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn để tăng kích thước của vòng 1.

    Cách làm nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên

    Uống nhiều sinh tố để cải thiện vòng một nhỏ, lép

    Mặt nạ nâng ngực được làm từ bơ cũng là gợi ý mà bạn không thể nào bỏ qua. Nghiền bơ để trở thành hỗn hợp nhuyễn, cho thêm một chút mật ong và sau đó trộn đều, thoa lên vùng ngực. Kết hợp với phương pháp massage chừng 15 đến 20 phút thì chỉ một thời gian sau đó, ngực có thể cải thiện được một cách đáng kể.

    Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi giúp bạn có thể tăng thêm kích thước, độ săn chắc của vòng 1. Song, những phương pháp nâng ngực tự nhiên này còn tùy vào từng đối tượng, lứa tuổi mà mang lại hiệu quả như thế nào. Trường hợp ngực có khuyết điểm thì khó có thể khắc phục được. Do vậy, bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng công nghệ. Kỹ thuật này ra sao, lợi ích của nó như thế nào, những thắc mắc ấy đều sẽ được trả lời đầy đủ khi bạn click chuột vào website của chúng tôi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-09-2017 1,299 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat