• Áo nâng ngực và những cách giúp ngực lớn hơn tại nhà

    Bên cạnh áo nâng ngực, các chị em còn có thể áp dụng một số phương pháp ở tại nhà để giúp ngực đẹp hơn mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật nâng ngực.

    Bên cạnh áo nâng ngực, các chị em còn có thể áp dụng một số phương pháp ở tại nhà để giúp ngực đẹp hơn mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật nâng ngực. Nếu không tin, hãy tham khảo những gợi ý sau đây mà chuyên gia của chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

    1. Ăn gì để ngực to hơn mà không gây béo?

    Theo các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ, chế độ ăn uống là một yếu tố quan trọng giúp cho kích thước của vòng 1 được cải thiện đáng kể. Muốn kích thước núi đôi trở nên hoàn hảo hơn, bạn hãy xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Chẳng hạn như, trứng gà hấp với mật ong có hiệu quả tuyệt vời trong việc phát triển ngực. Muốn thực hiện món ăn này bạn hãy sử dụng 1 quả trứng gà ta, một muỗng sữa đặc, một muỗng cà phê mật ong.

    Đập trứng vào bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi sau đó hấp chín vào trong nồi cơm, ăn nóng. Món ăn này sẽ cung cấp protein và chất béo, hỗ trợ các mô mỡ hình thành ở ngực, giúp vòng 1 của bạn đạt được kích thước như ý muốn. Thời gian thích hợp để ăn món này là vào buổi sáng hay buổi trưa, có như vậy nó sẽ hạn chế việc tích tụ mỡ ở vùng bụng, tập trung vào việc nâng ngực hiệu quả hơn.

    Áo nâng ngực và những cách giúp ngực lớn hơn tại nhà

    Chế độ ăn uống là một yếu tố quan trọng giúp cho kích thước của vòng một

    Bên cạnh món ăn này, lựa chọn đu đủ xanh hầm xương cũng là một gợi ý khác mà bạn nên suy nghĩ nếu muốn nâng ngực. Vốn dĩ trong đu đủ, nhất là đu đủ xanh có chứa khá nhiều vitamin A, B, B1, B2, C…các loại chất đạm, sắt, enzzim, axit hữu cơ, chất xơ…, do vậy mà nó có ý nghĩa rất lớn cho việc cải thiện kích thước vòng 1 của các chị em. Sử dụng đu đủ xanh hầm xương sườn, đậu đỏ hay đậu ván sẽ giúp kích thích được các tuyến sữa và mô mỡ vùng ngực phát triển. Nếu ngán, bạn có thể thay đổi một số các chế biến khác.

    2. Cách làm ngực to ra tại nhà bằng bài tập thể dục

    Mỗi ngày, hãy dành khoảng thời gian chừng 10 phút để luyện tập thể thao, nó cũng những giúp cho thân hình của bạn được khỏe mạnh mà đồng thời còn cải thiện được sức khỏe cũng như tránh các tác động tích cực đến số đo của vòng 1. Một số bộ môn thể thao mà bạn có thể áp dụng như bơi lội, hít đất, tập tạ tay…

    Áo nâng ngực và những cách giúp ngực lớn hơn tại nhà

    Dành khoảng thời gian chừng 10 phút để luyện tập thể thao để làm ngực to hơn

    3.Kem nở ngực liệu có tốt?

    Nhiều người hiện nay ưa chuộng việc sử dụng kem làm nở ngực. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, theo như lời khuyên của các chuyên gia thì kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc khá nhiều vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp đệm dưới da, do vậy khi dùng kem nở ngực hay thuốc uống không hề đem lại hiệu quả cho việc tăng size vòng 1 như bạn nghĩ. 

    Tốt nhất bạn nên cân nhắc phương pháp hiệu quả, đảm bảo ngực được tăng thêm kích thước và căng tròn, quyến rũ hơn. Nêu cảm thấy chưa thực sự tự tin với lựa chọn của mình thì có thể nghĩ đến việc liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-09-2017 1,219 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat