• Những cách làm nở ngực chị em nên học hỏi

    Bên cạnh kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ liệu rằng có phương pháp làm nở ngực nào hiệu quả nữa không? Cùng theo dõi một vài gợi ý dưới đây của các chuyên gia

    Sở hữu một bộ ngực lớn, nở nang và săn chắc là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, bên cạnh kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ liệu rằng có phương pháp làm nở ngực nào hiệu quả nữa không? Cùng theo dõi một vài gợi ý dưới đây của các chuyên gia, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời chính xác nhất.

    1. Cách tăng vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả nhất nhờ công nghệ nội soi

    Bộ ngực của các chị em được cấu tạo từ cơ và mô mỡ, nó lớn hay nhỏ phụ thuộc khác nhiều vào yếu tố gen di truyền. Tuy nhiên, nhờ công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc như hiện nay mà các chị em muốn cải thiện được khuyên điểm của vòng 1 trên cơ thể chỉ cần sau 30 phút mà thôi.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay

    Nâng ngực nội soi chính là phương pháp sử dụng túi độn ngực để đưa và bên trong cơ thể thông qua nhiều đường khác nhau như đường nách, đường rốn hay đường núm vú. Nhờ sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị nội soi, các bác sĩ sẽ thực hiện toàn bộ quy trình và được kiểm soát một cách chặt chẽ nhất có thể. Túi nâng ngực được đưa vào bên trong và cố định, có khả năng bám dính với các cơ rất hiệu quả. Sau khi phẫu thuật xong, chỉ cần nghỉ ngơi một tuần là bạn sẽ thu lại được một bộ ngực mềm mại như ý muốn.

    2. Cách tăng vòng 1 nhờ nhờ chế độ ăn uống

    Một giải pháp khác giúp tăng kích thước của vòng 1 nhanh chóng hơn nữa đó là tăng cường lượng calo vào trong cơ thể mỗi ngày, đặc biệt là các loại chất béo có lợi. Nhờ nó, lượng và thể tích của các mô mỡ ở vùng ngực sẽ được tăng lên, bộ ngực của các chị em cũng sẽ được nở nang, đầy đặn hơn so với mức bình thường.

    – Cách tăng vòng 1 với sữa đậu nành

    Sinh tố sữa và đậu nành dường như không còn quá xa lạ đối với các chị em. Nhất là đậu nành, một nguyên liệu có chứa hàm lượng các chất protein và lexithin khá cao, giúp bầu ngực của bạn giá trở nên căng tràn, đầy săn chắc, tự nhiên. Vốn dĩ, đậu nành không quá hiếm, dễ tìm, dễ hấp thu. Khi uống sinh tốt đậu nành bạn có thể hòa thêm chút sữa để tốt cho ngực, cơ thể và da.

    Có nhiều phương pháp tự nhiên để gia tăng kích thước vòng một

    – Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả

    Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể chính là một giải pháp tuyệt vời để làm nở ngực. Nó vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao, một phương pháp đã được các chuyên gia kiểm chứng. Bạn có thể sử dụng đu đu chín trộn với sữa để xay sinh tố và uống sau bữa ăn chừng một giờ. Hay có thể dùng nước ép bưởi và táo với hàm lượng vitamin C lớn. Mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và tối, nếu sử dụng loại thức uống này thường xuyên sẽ giúp bạn cân bằng được dưỡng chất và đồng thời giúp vóc dáng vòng 1 được cải thiện đáng kể.

    Hi vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn biết cách làm nâng vòng 1 đẹp hơn mỗi ngày. Nếu muốn tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được chúng tôi tư vấn thêm nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-08-2017 1,174 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat