• Áo nâng ngực và những cách giúp cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả

    Chiếc áo nâng ngực đẹp chỉ có công dụng tạm thời, không thể nào khắc phục được hoàn toàn tình trạng ngực lép, ngực xệ

    Có được một bộ ngực lớn, nở nang và săn chắc tự nhiên đó là điều mà bất kỳ người phụ nữa nào cũng mong muốn. Tuy vậy, chiếc áo nâng ngực đẹp chỉ có công dụng tạm thời, không thể nào khắc phục được hoàn toàn tình trạng ngực lép, ngực xệ. Nếu muốn cải thiện được số đo của vòng 1, tốt nhất bạn hãy tham khảo một vài cách dưới đây nhé!

    1.Cách tăng vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả nhất nhờ công nghệ nội soi

    Vòng 1 được cấu tạo bao gồm cơ và mô mỡ, theo đó yếu tố di truyền có ý nghĩa lớn nhất quyết định kích thước của bộ phận này. Tuy nhiên, thấu hiểu được nổi lòng của khách hàng, nhiều chuyên gia và bác sĩ đã nghiên cứu thành công công nghệ nâng ngực nội soi, giúp vòng 1 trở nên căng tròn, hấp dẫn chỉ sau 1 tiếng thực hiện.

    Áo nâng ngực và những cách giúp cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả

    Công nghệ nâng ngực nội soi, giúp vòng 1 trở nên căng tròn, hấp dẫn hơn

    Nâng ngực nội soi là kỹ thuật phẫu thuật đưa túi độn ngực vào bên trong thông qua các đường như đường nách, đường rốn hay đường núm vú. Bác bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi, giúp kiểm soát được toàn bộ quá trình thực hiện bóc tách. Túi nâng ngực sau khi đưa vào bên trong sẽ đảm bảo sự cố định, bám dính vào bên trong cơ thể. Chỉ cần 1 tuần nghỉ ngơi, bầu ngực sẽ vào dáng và đảm bảo sự mềm mại như ý muốn.

    2. Cách tăng vòng 1 nhờ nhờ chế độ ăn uống

    Một trong những giải pháp giúp vòng 1 tăng kích thước nhanh chóng đó chính là tăng lượng calo hàng ngày cho cơ thể, nhất là các chất béo có lợi. Những chất béo này sẽ có ý nghĩa trong việc tăng khối lượng, thể tích các mô mỡ vùng ngực, từ đó giúp ngực trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

    + Sinh tố sữa + đậu nành: Cả hai loại thực phẩm này đều không còn xa lạ gì với các chị em, nó có chứa hàm lượng protein cũng như lexithin khá nhiều, có ý nghĩa trong việc giúp cho bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vốn dĩ rất dễ tìm, dễ hấp thụ. Nếu các chị em uống nước ép sinh tố được làm từ đậu nành, bổ sung thêm chút sữa thì theo thời gian bộ ngực sẽ trở nên đẹp hơn đúng như ý.

    Áo nâng ngực và những cách giúp cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả

    Sinh tố sữa và đậu nành giúp bầu ngực căng tràn và săn chắc hơn

    + Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả: Đây cũng là một cách bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho bạn. Nó giúp bầu ngực to lớn và đảm bảo an toàn tuyệt đối, được các chuyên gia đánh giá khá cao. Trong số đó, bạn cũng có thể sử dụng sinh tố đu đủ và sữa, bưởi và táo…, đây chính là cách cải thiện được số đo vòng 1 và phù hợp với cơ thể của hầu hết các chị em.

    So với việc phẫu thuật nâng ngực thì các cách tự nhiên đảm bảo an toàn và ít tốn kém hơn, song hiệu quả mà nó đem lại là không rõ ràng. Nếu muốn cải thiện vòng 1 nhanh nhất có thể, bạn chỉ còn cách là đó là phẫu thuật. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các loại túi độn ngực chất lượng, hỗ trợ quy trình phẫu thuật cực kỳ tốt. Liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn một loại phù hợp nhất với mình. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-09-2017 1,081 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat