• Làm nở ngực bằng những cách không thể đơn giản hơn

    Có những cách làm nở ngực không thể đơn giản hơn mà các chị em có thể áp dụng được ngay tại nhà đấy nhé!

    Tưởng chừng như chỉ có những phương pháp phẫu thuật sử dụng công nghệ mới giúp cải thiện được số đo vòng 1, tuy nhiên tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ấy. Có những cách làm nở ngực không thể đơn giản hơn mà các chị em có thể áp dụng được ngay tại nhà đấy nhé!

    1. Cách làm ngực to lên tự nhiên nhờ các bài tập thể dục

    Tập thể dục có công dụng cải thiện được sức khỏe cũng như vóc dáng của các chị em. Nếu lựa chọn bài tập phù hợp, nó sẽ kích thích được sự phát triển của vòng 1, giúp nó trở nên săn chắc và đầy đặn hơn.

    –  Cách làm ngực to ra với bài tập tạ tay

    Theo các chuyên gia đánh giá, đây là bài tập có công dụng làm nở ngực hiệu quả nhất, giúp cơ bắp được săn chắc đến không ngờ. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ là đủ điều kiện để luyện tập nó rồi. Đầu tiên, hãy đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc phần tạ theo chiều ngang ở hai bên tay, buông để nó nằm song song với thân người.

    Phần đầu và mắt hướng thẳng về phía trước. Đưa ta thẳng lên phía trước, nhớ nắm theo chiều thẳng. Tiếp đến, mở rộng tay hết mức có thể và phần ngực ưỡn về phía trước, mông cong ra. Cố gắng duy trì nhịp thở theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được kết quả mà nó đem lại ra sao.

    Làm to ngực với bài tập tạ tay độc đáo

    – Cách làm vòng 1 to ra lên bằng bài tập tay không.

    Hãy bắt đầu bài tập này bằng cách đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Gập vuông góc hai khuỷu tay trước mặt. Từ đó mở rộng tay sang ngang, hóp phần bụng lại. Lặp đi lặp lại động tác này chừng khoảng 30 lần, nghỉ một lát sau đó tập tiếp. Kiên trì luyện tập, bạn sẽ có thu về được kết quả như ý mà không cần phải đi nâng ngực nội soi.

    Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện bài tập khác đó là đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Giơ hai tay về phía trước, phần gối hơi chùng. Gạt hai tay sang hai bên, đứng thẳng, ngực ưỡn về phía trước. 4 lần 8 nhịp, cứ làm vậy và lặp đi lặp lại nhiều lần, đó là cách đơn giản để biến vòng 1 lép xẹp của bạn trở nên hấp dẫn, căng đầy hơn.

    2. Cách làm ngực to nhanh chóng tự nhiên bằng cách massage ngực

    Tương tự như việc luyện tập thể dục, để massage nâng ngực mang lại hiệu quả, bạn cần phải kiên trì và nên kết hợp cùng với một số loại tinh dầu thư giãn, kem làm nở ngực

    Bắt đầu thực hiện, bạn hãy làm nóng bàn tay. Xoa hai tay vào nhau rồi sau đó áp lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng theo đường xoáy tròn. Tay phải xoay theo kim đồng hồ, tay trái xoay ngược lại. Thực hiện từ 100 đến 300 lần, mỗi lần khoảng 2 giây và nên nhớ lúc nào cũng phải làm nóng tay trước khi massage để giúp kích thích tuần hoàn máu, đem lại hiệu quả cao hơn.

    Massage thường xuyên có thể giúp ngực to hơn

    Chắc chắn, với những gợi ý trên đây, các chị em đã biết mình nên làm gì để sở hữu được bầu ngực đẹp. Đối với những ai có ít thời gian, muốn sở hữu vòng 1 đẹp nhanh chóng thì có thể chọn phương pháp nâng ngực sử dụng túi độn ngực. Phương pháp này ra sao, hiệu quả của nó như thế nào, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-08-2017 1,085 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat