• Những cách làm ngực đẹp tự nhiên ngay tại nhà

    Để nguc dep tu nhien ngay tại nhà là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn, tất nhiên việc đó là không hề dễ dàng.

    Để nguc dep tu nhien ngay tại nhà là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn, tất nhiên việc đó là không hề dễ dàng. Thay vì đến các trung tâm phẫu thuật kém uy tín, gây nên các biến chứng về sau thì theo các chuyên gia cho biết, chị em phụ nữ có thể áp dụng những phương pháp dưới đây để giúp ngực đẹp lên mỗi ngày.

    1. Massage nâng ngực

    Đây thực chất là một phương pháp cũ nhưng cho đến ngày nay nó vẫn còn được áp dụng bởi tính hiệu quả và độ an toàn của nó. Theo các chuyên gia đánh giá thì phương pháp này đem lại kết quả khá tốt, không cần quá kỳ công và hơn hết là chẳng phải tốn kém một đồng nào mà các chị em vẫn sở hữu được một bầu ngực hấp dẫn.

    Massage nâng ngực cho đến nay vẫn là một phương pháp có hiệu quả cao

    Để thực hiện việc massage, các chị em phải ngồi thẳng lên mặt sàn, sau đó lần lượt thực hiện các động tác co gập chân, ấn gót chân phải vào âm đạo. Lưu ý, điều chỉnh nó ở mức độ vừa phải để tiết ra hóc môn. Tiếp đó, dùng lòng bàn tay áp vào bầu ngực và xoay tròn. Chỉ sau một tuần thực hiện đều đặn bạn sẽ thu lại hiệu quả mà mình mong muốn.

    2. Thực phẩm

    Trong một số loại thực phẩm hiện nay có thành phần giúp tăng kích thước của núi đôi. Điển hình trong số đó phải kể đến đó là dầu ô liu đen, ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, hoa quả và các loại hạt. Ngoài ra, các chị em cũng có thể chế biến những món ăn từ chân giò, đậu nành để giúp cho ngực phát triển nhanh chóng theo ý muốn.

    Bạn có thể thay đổi thực đơn mỗi này của mình để giúp vòng 1 tăng trưởng được tốt hơn sau 1 tuần. Bổ sung nhiều loại thực phẩm như chân giò, hải sản, trứng, các loại nước hoa quả, sữa đậu nành…Cố gắng dùng các loại ngũ cốc, các loại hạt để kích thước vòng 1 tăng nhanh.

    3. Tập luyện thể thao

    Đây không chỉ là cách giúp vòng 1 phát triển mà nó còn giúp cho ngực gia tăng được kích thước theo ý muốn. Những tác động mạnh làm vòng 1 cải thiện được đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn, do vậy mà bạn nên áp dụng các bài tập tạ, bài tập tay theo đúng với hướng dẫn của người huấn luyện viên.

    Một số bài tập nếu thực hiện đúng cách sẽ giúp cải thiện vòng một

    Tất nhiên, bạn cũng đừng nên tập tạ quá nặng vì điều đó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất là áp dụng các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng cũng như cân nặng. Có thể tham khảo lời khuyên của các huấn luyện viên để từ đó áp dụng một liệu trình tập luyện tốt nhất.

    Với những cách trên, tuy đảm bảo an toàn nhưng xét về mức độ hiệu quả nó không thể nào so sánh bằng phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là kỹ thuật hiện đại chỉ cần thực hiện trong vòng 30 phút là các chị em đã có được một đôi gò bồng hoàn hảo, hấp dẫn. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về phương pháp này, muốn tìm hiểu một địa chỉ nâng ngực uy tín, vậy thì hãy click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo thêm một số thông tin bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-08-2017 1,275 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat