• Top 5 loại thực phẩm có tác dụng làm ngực đẹp

    Để làm ngực đẹp, tràn đầy sức sống không quá khó, chỉ cần bạn kiên trì sử dụng các loại thực phẩm dưới đây trong vòng 2 đến 3 tháng, chắc chắn nó sẽ đem lại kết quả đầy bất ngờ.

    Để làm ngực đẹp, tràn đầy sức sống không quá khó, chỉ cần bạn kiên trì sử dụng các loại thực phẩm dưới đây trong vòng 2 đến 3 tháng, chắc chắn nó sẽ đem lại kết quả đầy bất ngờ.

    1. Bưởi

    Các bác sĩ và chuyên gia cho biết, ở trong tép bưởi có chứa một lượng chất chống oxy hóa cùng các vitamin C cực kỳ hiệu quả, có ý nghĩa lớn đối với vòng 1. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng giúp giảm mỡ ở vòng 2 một cách hiệu quả. Đó là lý do vì sao bạn nên duy trì việc ăn bưởi cũng như uống nươc ép từ loại trái cây này thường xuyên. Trung bình mỗi ngày phải dùng ít nhất từ 150 đến 200gam bưởi, việc ăn trực tiếp sẽ hấp thụ được các chất xơ và đem lại hiệu quả cao nhất.

    Top 5 loại thực phẩm có tác dụng làm ngực đẹp

    Bưởi là một loại trái cây rất tốt cho vòng một của các chị em

    2. Đu đủ

    Đu đủ là một loại thực phẩm có tác dụng tăng kích cỡ của vòng 1 đến không ngờ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy, trong đu đủ có chứa các hoạt chất giúp tăng cường và kích thích sự phát triển của các tuyến sữa, nhờ vậy mà nó giúp tái tạo được các mô mỡ ở vùng ngực. Bên trong trái đu đủ có chứa 1 hàm lượng chất dinh dưỡng lớn như vitamin A, B, B1, B2, C, các chất đạm, sắt, canxi…, do vậy mà nó có công dụng tuyệt vời trong việc kích thích Estrogen sản sinh được nhiều hơn, vòng 1 trở nên căng tròn hơn.

    3. Chân giò

    Ở lứa tuổi dậy thì, các bạn gái nên ăn nhiều chân giò để cung cấp nguồn năng lượng tối đa cho cơ thể, đồng thời nó cũng giúp cho vòng 1 trở nên đẫy đà hơn, không cần phải phẫu thuật nâng ngực. Trong chân giò có chứa khá nhiều chất đạm, chất béo và lượng vitamin cần thiết, nếu kết hợp cùng với đu đủ nó sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

    4. Quả bơ

    Trong bơ có chứa khá nhiều axit béo, nó giúp gia tăng độ đàn hồi của các mô vùng ngực và các vitamin A, thúc đẩy quá trình tiết ra các chất kích thích và vitamin làm ngực phát triển, ngăn ngừa việc biến dạng. Với những lợi ích to lớn mà bơ mang lại thì không quá ngạc nhiên khi vì sao nó lại được xếp vào trong top 5 những loại thực phẩm có công dụng tăng kích thước 1 một hiệu quả, nhanh chóng.

    Top 5 loại thực phẩm có tác dụng làm ngực đẹp

    Ăn nhiều bơ sẽ giúp tăng độ đàn hồi của các mô vùng ngực

    5. Chân gà hầm

    Cuối cùng, sử dụng chân gà hầm cũng có tác dụng hỗ trợ việc tăng kích thước số đo của vòng 1 cho phái đẹp. Các chị em có thể dùng nó hầm với hạt sen, đu đủ, chỉ trong vòng 2 đến 3 tháng vòng 1 sẽ được cải thiện hiệu quả, không còn phải đối diện với nổi ám ảnh ngực bị chảy xệ.

    Thực chất, các phương pháp tự nhiên ở trên chỉ có tác dụng đối với một số người và hiệu quả cũng không quá rõ ràng. Muốn có được kết quả nhanh chóng hơn bạn phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ, trải qua quy trình nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể click chuột vào website của chúng tôi để đọc thêm các bài viết chia sẻ về nó nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-08-2017 998 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat