• Tìm hiểu về cách nâng ngực 3D

    Nhu cầu làm đẹp 3 vòng trên cơ thể cũng là một yếu tố mà các chị em phụ nữ không thể bỏ qua. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công và cho ra đời cach nang nguc 3D sử dụng công nghệ mới

    Bên cạnh dịch vụ dưỡng da, chăm sóc sức khỏe toàn diện thì nhu cầu làm đẹp 3 vòng trên cơ thể cũng là một yếu tố mà các chị em phụ nữ không thể bỏ qua. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công và cho ra đời cach nang nguc 3D sử dụng công nghệ mới. Nếu muốn hiểu rõ hơn phương pháp này ra sao, có những điều gì đặc biệt, đừng bỏ qua bài viết chia sẻ sau đây của chúng tôi bạn nhé!

    1. Khái niệm nâng ngực 3D

    Nâng ngực 3D chính là phương pháp nâng ngực nội soi, nó được sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị mang công nghệ 3D tiên tiến. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở một bộ phận nào đó như đầu ti, nách, chân ngực, vết cắt ở ngực…và sau đó lần lượt đưa túi độn ngực cao cấp vào bên trong khoang ngực, điều chỉnh sao cho nó phù hợp với dáng ngực, tạo nên một cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất cho khách hàng.

    2. Ưu điểm công nghệ

    Các bác sĩ sau khi kiểm tra sẽ đưa lựa chọn một loại túi nâng ngực sao cho phù hợp với kích thước của size ngực, mang lại cho các chị em một bầu ngực căng đầy theo mong muốn. Chỉ có những bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn, có uy tín mới thực hiện được quy trình này, và khi đã đến với những nơi này bạn hoàn toàn có thể an tâm với một kết quả khả quan nhất.

    Tìm hiểu về cách nâng ngực 3D

    Túi nâng ngực là chất liệu độn công nghệ cao được sử dụng phổ biến hiện nay

    Sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại giúp các bác sĩ có thể tiến hành thực hiện đường rạch chỉ cần một lần duy nhất ở đường nách, túi độn ngực cũng đảm bảo tồn tại vĩnh viễn ở bên trong bầu ngực. Tất cả đều tạo nên một sự cân đối, tự nhiên và không hề gây bất kỳ sự tổn thương nào cho mô mềm ở xung quanh ngực, đảm bảo duy trì được một kết quả tốt nhất, lâu dài nhất.

    3. Đối tượng áp dụng

    Không giống với những phương pháp truyền thống, để nâng ngực bằng phương pháp này, rất nhiều khách hàng có thể lựa chọn. Tất cả những phụ nữ trên 18 tuổi, có ngực lép, nhỏ, kém xinh, hay những trường hợp ngực bị chảy xệ do bẩm sinh, cho con bú, mong muốn cải thiện được kích thước của vòng một, khắc phục khuyết điểm ngực không cân đối thì hoàn toàn có thể lựa chọn quy trình này.

    Tìm hiểu về cách nâng ngực 3D

    Có nhiều đối tượng có thể áp dụng phương pháp nâng ngực 3D

    4. Quy trình thực hiện

    Dù là bất kỳ khách hàng nào đi chăng nữa thì trước khi bước vào thực hiện cũng đều được kiểm tra tình trạng sức khỏe một cách kỹ lưỡng. Những người đảm bảo có được sức khỏe tốt nhất mới được phép thực hiện nội soi nâng ngực. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, một đầu có gắn camera siêu nhỏ, cho phép phóng đại toàn bộ cấu trúc ở bên trong ngực, từ đó giúp các bác sĩ có được cái nhìn tổng thể cho đến chi tiết. Từ đó khéo léo bóc tách và đưa túi nâng ngực một cách chính xác vào bên trong mà không phải lặp đi lặp lại nhiều lần hay gây đau đớn cho khách hàng.

    Lựa chọn phương án này quả thực sẽ đem lại rất nhiều điều tuyệt vời nhất bạn, vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay đi nào? 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-09-2017 1,290 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat