• Cách nâng ngực nội soi có quy trình ra sao?

    Cách nâng ngực nội soi là một phương pháp áp dụng công nghệ mới được các chuyên gia đánh giá khá cao.

    Cách nâng ngực nội soi là một phương pháp áp dụng công nghệ mới được các chuyên gia đánh giá khá cao. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sử dụng túi nâng ngực cao cấp, cộng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, đảm bảo đem đến khuôn ngực nở nang, đẹp như mong muốn của bao người. Để nắm rõ hơn kỹ thuật này, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

    1. Đối tượng nâng ngực

    Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực được áp dụng với những trường hợp trên 18 tuổi, có ngực lép, nhỏ, có nhu cầu cải thiện kích thước của vòng một. Đối với những người từ khi sinh ra và lớn lên đã bị ngực lép hoặc qua thời gian, tuổi tác làm ảnh hưởng đến kích thước của vòng 1 thì cũng có thể áp dụng phương pháp này.

    Cách nâng ngực nội soi có quy trình ra sao?

    Nâng ngực nội soi thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Nổi ám ảnh đối với rất nhiều chị em phụ nữ đó là ngực bị teo nhỏ, chảy xệ sau khi sinh con và cho con bú. Với sự xuất hiện của kỹ thuật nâng ngực nội soi, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách ổn thỏa nhất. Đặc biệt, nó còn có thể giúp cho các cô nàng tái tạo lại được ngực sau quá trình điều trị ung thư, chấn thương…

    2. Vì sao nên nâng ngực nội soi?

    Mặc dù trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, tuy nhiên nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực đảm bảo chất lượng, khi đưa vào bên trong khoang ngực nó có sự chắc chắn, dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, tiết kiệm thời gian thực hiện và đồng thời mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho mọi người.

    Các bác sĩ sẽ kiểm tra cẩn thận đối với từng khách hàng, sau đó lựa chọn loại túi độn ngực với kích thước và chất liệu phù hợp để nâng ngực hiệu quả hơn. Để tạo ra túi độn ngực này, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, do vậy mà nó không gây bất kỳ biến chứng nào, đảm bảo có độ bám dính, không di chuyển chút nào. Ngực sau khi phẫu thuật xong có sự căng tròn, mềm mại, cảm giác tự nhiên nhất.

    Cách nâng ngực nội soi có quy trình ra sao?

    Nâng ngực nội soi có độ an toàn và hiệu quả làm đẹp rất cao

    Việc đảm bảo an toàn tuyệt đối của quy trình nâng ngực nội soi này một phần cũng là nhờ sự góp mặt của thiết bị nội soi hiện đại, nó giúp hạn chế được tình trạng xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhờ sự trợ giúp của camera siêu nhỏ mà các bác sĩ cho thể nhìn thấy được cấu trúc ngực một cách chi tiết nhất, đảm bảo mở khoang ngực và đúi độn vào bên trong chuẩn xác, không có sự lệch lạc cũng như gây ảnh hưởng gì đến mạch máu, dây thần kinh, hay xuất hiện các biến chứng về sau.

    Quả thực, đứng trước những mối nguy hiểm của các phương pháp nâng ngực truyền thống, nhiều người cảm thấy vô cùng lo lắng trước khi đi nâng ngực. Tuy nhiên, với sự lựa chọn này bạn hoàn toàn có thể an tâm. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-09-2017 1,175 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat