• Những phương pháp bơm ngực phổ biến nhất hiện nay

    Có thể thấy rằng, bom nguc đang dần trở thành một phương thức làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, bởi nó đã giúp cải thiện nhanh chóng kích thước vòng một,

    Có thể thấy rằng, bom nguc đang dần trở thành một phương thức làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, bởi nó đã giúp cải thiện nhanh chóng kích thước vòng một, nhờ đó mà họ đã lấy lại được sự tự tin vốn có, cũng như có thể thoải mái diện lên người những bộ trang phục đầy gợi cảm. Vậy, đâu là những phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay?

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Trước những lo ngại về sự thiếu an toàn của sillicon lỏng khi tiêm trực tiếp vào cơ thể con người, các đang ngày càng ưa chuộng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hơn. Đây là một phương pháp sử dụng phần mỡ thừa từ vùng bụng, vùng mông để đưa vào vùng ngực, từ đó cải thiện đáng kể kích thước vòng một của các chị em.

    Tuy nhiên, mỡ được lấy từ các khu vực khác cần phải trải qua quá trình điều chế đặc biệt, có như vậy chúng mới có độ tương thích cao với cơ thể và không bị đào thải. Quá trình này sẽ mất không ít thời gian để các bác sĩ thực hiện.

    Những phương pháp bơm ngực phổ biến nhất hiện nay

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp ngày càng được ưa chuộng

    Bên cạnh đó, hình thức bom nguc này cũng có một hạn chế không nhỏ, đó là nó chỉ thích hợp với những ai có nhiều mỡ thừa. Điều này cũng đồng nghĩa, các bác sĩ sẽ khó có thể lấy đủ lượng mỡ trên cơ thể của những bạn gái có thân hình mảnh khảnh, thế nên đây không phải là phương pháp dành cho tất cả mọi người.

    Nâng ngực nội soi – an toàn và hơn thế nữa

    Cùng với nâng ngực bằng mỡ tự thân, phương pháp nâng ngực nội soi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái. So với hầu hết các giải pháp đang được ứng dụng tại Việt Nam, cách thức này tỏ ra vượt trội hơn hẳn về nhiều mặt như độ an toàn cao, hiệu quả thẩm mỹ mang lại rất tốt, cũng như thời gian làm đẹp lâu dài.

    Không sử dụng phần mỡ tự thân từ các bộ phận khác trên cơ thể, bom nguc nội soi sử dụng túi độn nâng ngực để cải thiện kích thước vòng một. Đặc biệt, đây là một quá trình được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, được sự hỗ trợ của các loại thiết bị máy móc hiện đại, cũng như từ các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao.

    Những phương pháp bơm ngực phổ biến nhất hiện nay

    Nâng ngực nội soi – an toàn và hơn thế nữa

    Có thể nói, túi độn ngực là một thành tựu vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Các chuyên gia đã tạo ra một loại vật liệu nâng được đánh giá là hoàn hảo nhất hiện nay. Túi có cấu tạo gồm phần vỏ bên ngoài bằng silicon chất lượng cao, được chứng nhận an toàn khi sử dụng ở người bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.

    Với phương pháp này, người làm ngực sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với silicon lỏng, bởi nó sẽ được bơm vào bên trong túi và yên vị trong đó suốt quá trình sử dụng. Trong trường hợp túi bị vỡ, quá trình hút lấy silicon định hình này cũng rất dễ dàng.

    Để thêm phần an tâm, các bạn gái cho thể chọn chất liệu bên trong là nước muối sinh lý, bởi chúng sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe con người.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-09-2017 1,219 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat