• Quy trình sử dụng silicon nâng ngực như thế nào?

    Sử dụng silicon nang nguc không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ, đây là một phương pháp thực hiện nhanh chóng, không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật nhưng vẫn có khả năng đem lại một bầu ngực đẹp, hấp dẫn

    Sử dụng silicon nâng ngực không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ, đây là một phương pháp thực hiện nhanh chóng, không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật nhưng vẫn có khả năng đem lại một bầu ngực đẹp, hấp dẫn. Để hiểu rõ hơn quy trình này cũng như đảm bảo xác định được một phương pháp phù hợp nhất cho mình, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

    Bước 1: Khi đã xác định được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đến nơi, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, khám sức khỏe tổng quát cũng như xem xét đến tình trạng ngực để tư vấn cho khách hàng lượng silicon để bơm vào ngực sao cho hợp lý nhất. Tùy vào mỗi người mà lượng silicon bơm nhiều hay ít, nếu sai lầm ở bước này có thể kết quả đem lại sẽ không làm cho khách hàng hài lòng.

    Bước 2: Nhằm giảm nguy cơ gây đau đớn cũng như đảm bảo hỗ trợ người bác sĩ thực hiện quy trình một cách thuận lợi, dễ dàng, họ sẽ gây tê cho bầu ngực trước, sau đó mới tiêm silicon vào ngực sau.

    Quá trình nâng ngực sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau

    Bước 3: Tiến hành thực hiện việc bơm silicon vào bầu ngực với một lượng vừa đủ, từ đó giúp cho dáng ngực trở nên căng tròn, nở nang hơn.

    Bước 4: Cuối cùng, khách hàng chỉ cần quay trở về nhà và thăm khám theo đúng định kỳ, thực hiện việc chăm sóc ngực theo đúng với hướng dẫn của bác sĩ thì chắc chắn sẽ đem lại kết quả theo như mong muốn.

    So với phương pháp phẫu thuật nâng ngực thì việc bơm silicon vào ngực rút ngắn thời gian hơn, không cần phải động chạm dao kéo, tất nhiên về thời gian thực hiện thì nó không duy trì được lâu dài như việc phẫu thuật. Trung bình, một ca nâng ngực bằng cách tiêm silicon chỉ kéo dài khoảng 1 năm, đồng thời nó cũng sẽ tiềm ẩn một số rủi ro nhất định, về yếu tố thẩm mỹ đạt được cũng không quá cao. Đó là lý do vì sao trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc một cách cẩn thận, tránh đưa ra những quyết định sai lầm.

    Theo các bác sĩ cho biết, để đảm bảo an toàn cũng như giúp bầu ngực đạt tính thẩm mỹ cao nhất thì bạn nên chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là kỹ thuật mới giúp nâng ngực hoàn hảo,khắc phục được các khuyết điểm và đảm bảo an toàn cao nhất. Quá trình thực hiện có thể sẽ kéo dài trong vòng 30 đến 60 phút, từ đó bầu ngực của các chị em sẽ trở nên nở nang, căng tròn, đầy quyến rũ.

    Chọn phương pháp an toàn sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em

    Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, không gây đau đớn, hạn chế tình trạng xâm lấn, không để lại sẹo. Đặc biệt, nó cũng không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, cảm giác hay chức năng của bầu ngực. Với túi độn ngực bằng dạng gel, đảm bảo sự bền bỉ, dẻo dai, giúp bầu ngực đẹp và hiệu quả hơn so với bất kỳ phương pháp nào. Do vậy, lựa chọn nó là một quyết định sáng suốt nhất của bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-08-2017 2,075 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat