• Cách nâng ngực và những điều cần biết về dịch vụ nâng ngực

    Bạn đang có ý định trùng tu vòng 1? Bạn chưa biết nên lựa chọn cách nâng ngực nào hiệu quả hay dịch vụ nâng ngực có những đặc điểm gì?

    Bạn đang có ý định trùng tu vòng 1? Bạn chưa biết nên lựa chọn cách nâng ngực nào hiệu quả hay dịch vụ nâng ngực có những đặc điểm gì? Đừng lo lắng bởi chỉ cần đọc qua bài viết sau đây bạn có thể nắm được tường tận mọi vấn đề. Không tin thì hãy thử xem sao nhé!

    Dịch vụ nâng ngực nào an toàn?

    Có thể nói, chưa bao giờ mà dịch vụ nâng ngực lại được bùng nổ như hiện tại. Đó một phần cũng là dựa vào nhu cầu ngày một cao hơn của khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo được hiệu quả, an toàn thì tốt nhất bạn nên lựa chọn dịch vụ nâng ngực sử dụng túi độn. Với phương pháp này, các bác sĩ chỉ cần tạo một vết cắt nhỏ ở chân ngực, thêm đường ở nách để đưa túi độn vào. Thông qua dịch vụ này, nó sẽ giúp cho dáng ngực trở nên đẹp hơn, lâu dài và ổn định hơn. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp tự nhiên, cân đối và hoàn toàn có thể tác động vào như bình thường.

    Cách nâng ngực và những điều cần biết về dịch vụ nâng ngực

    Nâng ngực nội soi là phương pháp an toàn nhất hiện nay

    Phương pháp nâng ngực nào không để lại sẹo?

    Hai phương pháp dễ dàng lựa chọn nhất đó là nâng ngực nội soi và nâng ngực không nội soi. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường rạch ở nách, do vậy sau khi thực hiện nó rất khó để phát hiện ra, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Trường hợp vết cắt được thực hiện ở chân ngực hoặc ở quầng ti thì nó có thể để lại một chút dấu vết nhưng không đáng kể, rất mờ và khó nhận ra. Muốn đảm bảo kết quả được tốt nhất, bạn vẫn nên chọn dịch vụ nâng ngực nội soi.

    Nâng ngực bao lâu thì lành?

    Trung bình, một ca phẫu thuật nâng ngực sẽ có thể mất từ 60 đến 120 phút. Sau khi thực hiện xong, bệnh nhân sẽ ở lại bệnh viện để nghỉ ngơi 1 – 2 ngày, sau 1 đến 2 tháng thì ngực sẽ được lành lặn và có thể tác động được như bình thường. Muốn mang lại kết quả tốt nhất và tránh gặp phải các biến chứng, tốt nhất bạn nên đi tái khám đúng lịch, đảm bảo các bác sĩ sẽ thăm khám và chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc nó tốt hơn.

    Cách nâng ngực và những điều cần biết về dịch vụ nâng ngực

    Với phương pháp nâng ngực mới chỉ mất khoảng 1-2 tháng để ngực lành lặn và đẹp tự nhiên

    Nâng ngực có ảnh hưởng tới việc cho con bú không?

    Bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi nâng ngực sử dụng túi độn ngực không hề gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến tuyến sữa, do vậy mà các mẹ vẫn dễ dàng nuôi con bằng sữa được. Khi thực hiện nâng ngực, các bác sĩ sẽ đưa túi độn lên bên trên tuyến sữa, từ đó giúp cho bầu ngực được to tròn hơn và đồng thời nó cũng đảm bảo tuyến sữa được hoạt động như bình thường. Quả thực, đây chính là điểm cộng làm nhiều người vô cùng yêu thích khi lựa chọn nó.

    Nên thực hiện dịch vụ nâng ngực ở đâu?

    Có rất nhiều dịch vụ nâng ngực, việc quyết định đưa ra sự lựa chọn nào là không hề dễ dàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bên cạnh đó còn hợp tác cùng với các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viên uy tín, vậy nên chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn có thể tìm được cho mình một dịch vụ nâng ngực tốt nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-09-2017 1,331 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat