• Silicon nâng ngực là gì? Vì sao hay sử dụng nó để nâng ngực?

    Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn ngực silicon đang được khá nhiều người lựa chọn. Vậy silicon nang nguc là gì, công dụng của nó ra sao? Cùng chúng tôi phân tích rõ hơn điều đó qua bài viết sau đây nhé!

    Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn ngực silicon đang được khá nhiều người lựa chọn. Vậy silicon nang nguc là gì, công dụng của nó ra sao? Cùng chúng tôi phân tích rõ hơn điều đó qua bài viết sau đây nhé!

    Khoa học ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng được nâng cao. Trong số đó phải kể đến đó là nâng ngực, mang lại một bầu ngực đẹp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về phương pháp này. Thực tế, silicon chính là hợp chất cao phân tử, nó có tên gọi hóa học là dimethylpolysiloxane. Thành phần chủ yếu của silicone là silicon kết hợp với oxygen, carbon và những gốc hữu cơ khác như ethyl, methyl, phenyl.

    Silicon là vật liệu được sử dụng phổ biến trong quá trình nâng ngực

    Silicon có cấu trúc hóa học chính là 1 chuỗi liên kết Si-O-Si-O và những liên kết ngang với các nguyên tử carbon. Có nhiều dạng silicon như dạng lỏng, dạng dẻo, dạng gel...Sở dĩ nó được ứng dụng nhiều trong quy trình nâng ngực đó là vì có sự đàn hồi, chắc chắn cho vòng một. Thành phần của nó còn bao gồm các dung dịch khác như nước muối sinh lý, gel…đảm bảo độ bám dính khá cao.

    Hầu hết các loại túi độn ngực sử dụng silicon dạng gel. Nó đảm bảo an toàn và mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khuôn ngực. So với các chất liệu khác thì silicon có độ kết dính cao, mật độ mềm và hạn chế được tình trạng vỡ túi, chảy xệ vòng một sau khi phẫu thuật. Tất nhiên, so với các kỹ thuật nâng ngực hiện đại ngày nay thì nó không thể nào sánh bằng, công nghệ phẫu thuật mới đem lại nhiều lợi ích hơn hẳn.

    Nếu tiêm silicon thi thoảng cũng gây ra các biến chứng thì phẫu thuật nội soi đảm bảo an toàn hơn hẳn, kết quả mà bầu ngực có được làm cho mọi người không khỏi ngạc nhiên. Từ khi đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra đầy đủ sức khỏe của khách hàng, từ đó mới lựa chọn phương pháp nâng ngực cụ thể, mang lại kết quả như ý muốn.

    Trong suốt quá trình thực hiện, để đảm bảo giảm thiểu sự đau đớn mà khách hàng phải chịu đựng, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê trước, sau đó mới thực hiện. Một vài ngày sau khi thực hiện, có thể bạn sẽ cảm thấy sưng đau, những chỉ trong một thời gian ngắn, nó sẽ hoàn toàn biết mất sau đó. Chỉ cần chăm sóc vết thương theo đúng chỉ định, thăm khám định kỳ, uống thuốc theo lời của bác sĩ thì không cần phải lo ngại điều gì.

    Hiện nay, các loại túi nâng ngực là vật liệu an toàn hơn cả

    Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp loại túi nâng ngực với đủ các loại khác nhau, chất liệu, kích thước của túi nâng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bởi nó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và không gây biến chứng nào cho khách hàng. Nếu còn điều gì băn khoăn cần được giải đáp, chỉ một cú click chuột vào website của chúng tôi, mọi thứ đều sẽ được trình bày rõ ràng, giúp bạn tiếp cần được các thông tin chuẩn xác nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-08-2017 4,551 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat