• Lý do vì sao nên gỡ bỏ silicon nâng ngực?

    Có nhiều địa chỉ sử dụng loại túi silicon nâng ngực kém chất lượng, gặp phải cơ địa dị ứng với vật thể lạ sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu và cần phải gỡ bỏ nó ngay.

    Nâng ngực đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới cho các chị em phụ nữ, nó có thể giúp cải thiện được số đó của vòng một và đồng thời đem lại vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng hơn cho pháp đẹp. Tuy nhiên, có nhiều địa chỉ sử dụng loại túi silicon nâng ngực kém chất lượng, gặp phải cơ địa dị ứng với vật thể lạ sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu và cần phải gỡ bỏ nó ngay. Vậy, những trường hợp nào cần phải tháo túi nâng ngực? Cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết sau đây.

    Theo như các chuyên gia chia sẻ, việc ngực hỏng có nhiều lý do khác nhau. Thông thường nó sẽ được chia làm các nhóm sau đây:

    - Bao xơ co thắt

    Sau khi đặt túi độn ngực vào bên trong, cơ thể sẽ phản ứng trở lại, tạo nên một lớp bao xơ sinh lý ở xung quanh túi độn ngực. Lớp bao xơ này mô liên kết tương đối mỏng và mềm mại, có thể đây chỉ là các phản ứng bình thường, song một vài lý do nào đó mà bao xơ diễn ra quá mức, dẫn đến tình trạng bao xơ co thắc, chảy máu sau khi mổ, nhiễm trùng…, cần phải tháo báo xơ ra.

    - Lựa chọn túi độn không phù hợp:

    Việc sử dụng túi nâng ngực không phù hợp sẽ làm cho vòng một không đẹp, quá to hoặc quá nhỏ, gồ cao, trường hợp ngực hỏng vì nguyên do này thì có thể dễ dàng phẫu thuật để điều chỉnh lại cho phù hợp.

    Chọn túi nâng ngực không phù hợp là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ ngực

    - Túi độn nằm không đúng vị trí:

    Đây là biểu hiện của việc đặt túi độn ngực nằm không đúng với vị trí mong muốn, điều này khiến ngực bị lệch lạc, không cân xứng với lồng ngực, hay hai vú bị lệch nhau. Trường hợp hay thấy nhất đó là hiện tượng đi lệch ra ngoài, 2 vú cách xa nhau, khe ngực quá rộng, túi bị di chuyển xuống quá thấp, làm khuyết phần lõm ngực trên núm vú. Khi đó, 2 ngấn ở vùng nếp lằn dưới vú và túi ở trên làm ngực gồ cao, núm vú lại bị chúi xuống. Đối với trường hợp này cũng phải phẫu thuật để chỉnh sửa lại.

    - Vỡ túi độn:

    Để nhận biết việc vỡ túi độn ngực đó là cảm giác đau đớn, sưng nề kéo dài. Nguyên nhân có thể là do cơ thể phản ứng với silicon dạng gel rò rỉ từ trong túi độn, nếu trường hợp lâu hơn thì có thể sẽ xảy ra việc hình thành lớp bao xơ xung quanh túi vỡ, gây ra tình trạng biến chứng ở bầu ngực. Khi gặp tình hình này, bác sĩ sẽ lấy túi vỡ ra, lau rửa cẩn thận và thay túi độn ngực mới vào.

    Vỡ túi độn là một trường hợp khá nguy hiểm và cần xử lý ngay

    - Thông liên nhũ:

    Đây là biểu hiện mất rãnh ở giữa hai bầu ngực, nguyên do bởi vì việc bóc tách quá mức. Muốn chỉnh sửa được, các bác sĩ cần khâu đính phục hồi ranh giới trong khoang ngực với xương ức hay sụn sườn. Thực hiện xong, khách hàng cũng phải mặc áo ngực chuyên dụng trong vòng 2 tháng để định hình túi độn ngực vào đúng với vị trí, đảm bảo sự thành công. 

    Nếu những thông tin trên đây vẫn chưa giải đáp hết được các thắc mắc của bạn, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn tất cả những điều đó. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-08-2017 1,493 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat