• Sau khi nâng ngực phải làm gì? Chăm sóc như thế nào là đúng?

    Sau khi nâng ngực phải làm gì luôn là vấn đề mà các chị em băn khoăn. Vốn dĩ, sở hữu một bầu ngực đẹp, hoàn hảo không phải ai cũng may mắn có được, nhiều người buộc phải trải qua quy trình phẫu thuật và chăm sóc cẩn thận.

    Sau khi nâng ngực phải làm gì luôn là vấn đề mà các chị em băn khoăn. Vốn dĩ, sở hữu một bầu ngực đẹp, hoàn hảo không phải ai cũng may mắn có được, nhiều người buộc phải trải qua quy trình phẫu thuật và chăm sóc cẩn thận. Do vậy, trước khi thực hiện quy trình này, bạn nên tham khảo thông tin thật kỹ lưỡng, tránh đưa những quyết định sai lầm. Dưới đây là một vài gợi ý của các chuyên gia, tin rằng nó có thể giúp ích được nhiều cho bạn nhé!

    Thứ nhất, các chị em nên uống nước nhiều, ăn uống đầy đủ để đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như các loại vitamin A, E, C…Tuyệt đối không nên ăn các loại thực phẩm có ảnh hưởng đến vết thương như nếp, rau muống, thịt bò, hải sản, nhất là trong thời gian khoảng 1 tháng đầu tiên vì khi đó nó sẽ gây ảnh hưởng đến phần vết thương khá nhiều.

    Tránh các loại thực phẩm có thể gây ảnh hưởng đến vết thương

    Thứ hai, sau khi phẫu thuật xong, bạn nên để cho máu huyết được lưu thông một cách tốt nhất, không nên nằm một chỗ hay ngồi một chỗ quá lâu. Đồng thời, cũng không được vận động mạnh, hít đất, nằm sấp, chạy bộ…, đây đều là những bộ môn có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hình thành vết thương, dẫn đến lệch lạc.

    Thứ ba, hãy cố gắng tuân thủ theo đúng với chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực mà các bác sĩ đã chỉ định. Uống thuốc sẽ giúp cho cơn đau của bạn với bớt, đặc biệt cũng nên áp dụng việc vệ sinh vết mổ đúng cách, trách gây tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ, gây nên các biến chứng không lường trước được.

    Thứ tư, phẫu thuật nâng ngực xong, bạn cũng phải chú ý đến quá trình tháo băng gạc sau đó để mặc áo định hình khuôn ngực. Lựa chọn loại phù hợp cho người vừa mới được nâng ngực, không có gọng sắt, đảm bảo giúp ngực được thoải mái và cân đối nhất. Không sử dụng áo quá rộng vì có thể sẽ khiến cho ngực bị chảy xệ, cũng không được dùng áo quá chật vì sẽ làm cho khuôn ngực bị mất định dạng.

    Thứ năm, sau khi nâng ngực chừng 2 tuần, hãy kết hợp cùng với các phương pháp massage nhẹ nhàng ở xung quanh, khi đó nó sẽ giúp cho bầu ngực trở nên mềm mại, tự nhiên hơn hẳn. Trong vòng 1 đến 2 tuần đầu tiên, cố gắng đừng giơ tay quá đầu, khửu tay không được giơ cao quá nách, không nên dang hai cẳng tay cũng như bẻ khớp xương vài, điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của việc phẫu thuật.

    Nên kết hợp với các phương pháp massage nhẹ nhàng để ngực trở nên mềm mại

    Thứ sáu, bạn tốt nhất không nên tắm vòi sen sau khi nâng ngực nội soi. Đặc biệt, hãy chú ý đến nhiệt độ của nước, việc tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phục hồi ngực.

    Với những chia sẻ trên đây, hi vọng rằng bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp hoàn hảo sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, còn những kiến thức mà bạn cần lưu ý trong suốt quá trình phẫu thuật, để nắm rõ được điều đó hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,094 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat