• Sau khi nâng ngực cần kiêng nhưng gì, tránh ăn món gì?

    Nhiều chị em hiện nay vẫn còn thắc mắc sau khi nang nguc can kieng nhung gi, đó là lý do vì sao chúng tôi tổng hợp một vài thông tin bổ ích và gửi đến bạn trong bài viết sau đây.

    Một ca phẫu thuật nâng ngực thành công không chỉ phụ thuộc vào tay nghề của người bác sĩ cũng như địa chỉ mà bạn lựa chọn. Nó còn bị ảnh hưởng bởi quá trình kiêng cử, chế độ chăm sóc, ăn uống sau khi thực hiện xong. Nhiều chị em hiện nay vẫn còn thắc mắc sau khi nang nguc can kieng nhung gi, đó là lý do vì sao chúng tôi tổng hợp một vài thông tin bổ ích và gửi đến bạn trong bài viết sau đây. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1.Chế độ sinh hoạt sau nâng ngực

    Sau khi phẫu thuật, tốt nhất bạn nên đi lại nhẹ nhàng, trong vài tháng đầu tiên cần cố gắng để tránh va chạm vào vùng ngực. Có thể áp dụng các động tác massage nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông, giúp bầu ngực trở nên mềm mại, tự nhiên hơn. Nếu không được chăm sóc tốt, thời gian phục hồi của ngực có thể sẽ bị kéo dài lên đến 3 tháng, hoặc 6 tháng.

    Lưu ý đến tư thế khi nằm ngủ, nằm ngửa là cách tốt nhất để rút ngắn thời gian phục hồi vết thường, tránh tình trạng bị chèn ép quá mức. Sử dụng băng ép ngực ngay cả khi ngủ và ban ngày, đây là cách giúp ngực được duy trì cố định. Đảm bảo giữ vệ sinh tại vệt mỗ, hạn chế tình trạng nhiễm trùng một cách tối đa. Nếu đau, nhức, bạn có thể uống thuốc giảm đau cũng như thuốc kháng sinh theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ, tuy nhiên không được lạm dụng nó quá nhiều.

    Bầu ngực cần được chăm sóc tốt để đẩy nhanh tốc độ hồi phục

    Sau 7 ngày hãy đến bệnh viện để cắt chỉ, thăm khám vết mổ đúng định kỳ. Tất nhiên thời gian lành vết mổ có thể sẽ kéo dài hơn dự kiến nếu cơ địa của khách hàng thuộc loại độc. Song, chỉ cần chăm sóc cẩn thận, theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì nó cũng không đến mức quá lâu. Trường hợp nếu xuất hiện điều gì bất thường, khó chịu, cần nhanh chóng đi đến bệnh viện để được thăm khám, kiểm tra đầy đủ nhất.

    2. Ăn gì sau phẫu thuật nâng ngực?

    Trong vòng một tháng sau khi nâng ngực nội soi, bạn cần kiêng một số loại thực phẩm như thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng…vì những loại thức ăn này có thể gây tình trạng sưng viêm, sẹo, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Tốt nhất hãy bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E như trái cây, hỗ trợ vùng da chỗ phẫu thuật được đẹp hơn, đảm bảo cho cơ thể được khỏe mạnh.

    Bổ sung các loại thực phẩm giàu Vitamin A, C và E để hỗ trợ vùng da phẫu thuật

    Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, từ đó tránh các tác dụng ngược của thuốc, không chỉ làm vết thương lâu lành mà nó còn có thể gây ra các mối nguy hiểm cho chị em. Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ giúp các chị em hiểu rõ hơn việc mình cần phải làm là gì sau khi phẫu thuật nâng ngực. Bài viết ngắn ngủi chưa thể truyền tải hết được tất cả các thông tin mà bạn mong muốn nắm rõ, tuy nhiên nếu có thời gian hãy click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo thêm một số bài viết khác, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời trọn vẹn nhất cho mình đấy nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,239 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat