• Phẫu thuật vòng 1 Y line có lợi ích gì?

    Phẫu thuật vòng 1 Y-line vẫn được coi là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất bởi những lợi ích mà nó mang lại, hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với kỹ thuật truyền thống.

    Trước nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng, dịch vụ nâng ngực cũng càng trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật vòng 1 Y line vẫn được coi là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất bởi những lợi ích mà nó mang lại, hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với kỹ thuật truyền thống. Nếu không tin, bạn hãy đọc bài viết sau đây để khám phá những điều tuyệt vời nhất mà quy trình nâng ngực này đẹp lại như thế nào nhé!

    Phương pháp này sử dụng túi độn nâng ngực cao cấp, an toàn:

    Để đảm bảo quy trình được thực hiện an toàn, đồng thời giúp ngực trở nên đẹp tự nhiên hơn, các bác sĩ đã vô cùng chú trọng để loại túi độn ngực. Tại các cơ sở uy tín, chất liệu được dùng để làm túi độn ngực đảm bảo an toàn tuyệt đối, nó được thông qua quy trình kiểm chứng, có độ tương thích cao với cơ thể và đạt được yêu cầu về độ an toàn đến mức tối đa.

    Phẫu thuật vòng một Yline sử dụng túi độn ngực cao cấp và rất an toàn

    Ngực đẹp tự nhiên như thật:

    Có nhiều loại túi nâng ngực với sự đa dạng về kích thước khác nhau. Do vậy mà tùy vào mỗi khách hàng mà các bác sĩ có những điều chỉnh hợp lý nhất, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Sau khi tạo đường rạch, các bác sĩ chỉ cần đưa túi nâng ngực vào bên trong, giúp nó trở nên đầy đặn, hài hòa hơn với tổng thể cơ thể, mang lại vẻ đẹp tự nhiên y như thật.

    An toàn tuyệt đối:

    Đây cũng là một yếu tố khiến nhiều người quyết định lựa chọn phương pháp nâng ngực này. Toàn bộ quy trình đều được sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị nội soi chuyên dụng, từ đó hỗ trợ người bác sĩ có thể kịp thời phát hiện ra biến chứng để khắc phục, cũng như hạn chế được đến mức tối đa tình trạng tổn thương, xâm lấn, không gây bất kỳ sự trở ngại nào cho khách hàng.

    Phương pháp có độ an toàn rất cao

    Không để lại sẹo:

    Hầu hết các chị em phụ nữ ai cũng đều lo lắng việc nâng ngực sẽ để lại dấu tích cũng như sẹo ở trên da. Tuy nhiên, nếu đến với cơ sở uy tín của chúng tôi, các bác sĩ sẽ nhờ đến thiết bị hiện đại để đưa túi nâng ngực vào bên trong. Vết mổ được thực hiện ở nếp gấp vùng da dưới cánh tay hay dưới rốn, nó đều là những vị trí khó nhìn thấy, do vậy mà hoàn toàn đảm bảo được yếu tổ thẩm mỹ như khách hàng yêu cầu.

    Đảm bảo được yêu cầu về công nghệ cũng như tính hiệu quả, dịch vụ của chúng tôi trong một vài năm trở lại đây có phần hot hơn hẳn. Rất nhiều người tin tưởng có thể lựa chọn chúng tôi làm người bạn đòng hành trong suốt quá trình trung tu, cải thiện sắc đẹp của núi đôi, từ đó giúp cho bản thân trở nên cuốn hút, tự tin hơn hẳn trước đám đông. Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện tại chúng tôi đều đảm bảo duy trì được kết quả lâu dài, không xảy ra tình trạng biến chứng cũng như dị ứng với các chất liệu dùng để nâng ngực. Bạn có thể gọi điện hoặc click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực này nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,087 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat