• Phụ nữ sau khi nâng ngực cần kiêng những gì?

    phụ nữ sau khi nâng ngực cần kiêng những gì, hãy cùng đọc bài viết sau để tìm cho mình câu trả lời đúng đắn nhất bạn nhé!

    Ngực được xem là một bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với con người, nhất là chị em phụ nữ. Sở hữu một bộ ngực hoàn hảo là điều mà bất kỳ ai cũng muốn hướng đến, tất nhiên đôi khi cũng có một vài người phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. Vậy, phụ nữ sau khi nâng ngực cần kiêng những gì, hãy cùng đọc bài viết sau để tìm cho mình câu trả lời đúng đắn nhất bạn nhé!

    Thứ nhất, sau khi thực hiện quy trình nâng ngực xong, các chị em phụ nữ không được tự ý thực hiện chế độ giảm cân, nhất là thực đơn mà các bác sĩ vẫn chưa đồng ý.

    Thứ hai, nói không với các loại đồ uống có chứa nhiều cồn như rượu bia, coktail…Ít nhất phải duy trì điều này từ 3 đến 6 tháng đầu tiên để tránh gây bất kỳ sự nguy hiểm nào cho mình.

    Thứ ba, tuyệt đối không được ăn các loại thực phẩm là đồ hải sản, nếp, rau muống…, vì các loại thực phẩm này sẽ làm cho vết thương bị lồi, để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ.

    Cần kiêng ăn một số loại thức ăn vì sẽ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ

    Thứ tư, bổ sung các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như dầu ô liu, trứng, sữa, thịt…, có vậy sẽ giúp cho cơ thể tăng cường được nguồn năng lượng, đảm bảo sức khỏe. Đồng thời, cũng nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

    Thứ năm, kiêng tắm quá nóng hoặc quá lạnh, không được xả nước trực tiếp vào vết mổ cũng như các loại xà phòng, sữa tắm vào vết mổ. Hãy cố gắng hạn chế đến mức tối đa việc sờ, chạm vào vùng da vừa nâng, hoặc sử dụng các loại thuốc mỡ, kem bôi ngoài chỉ định của bác sĩ, điều đó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến vết thương về sau.

    Thứ sáu, khi vết thương cảm giác đau đớn, bạn có thể nhờ đến các loại thuốc giảm đau, kháng viêm, song tuyệt đối không được lạm dụng quá nhiều, nghiêm túc áp dụng theo đúng với chỉ định của các bác sĩ. Không chạy nhảy, vận động mạnh, kiêng vác các vật thể nặng cũng như cố đưa tay lên quá đầu, giơ cao khuỷu tay quá nách để vết thương không toác, vỡ miệng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh mặc các loại áo ngực quá rộng hoặc quá chật.

    Thứ bảy, sau khi nâng ngực, chắc chắn sức khỏe ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Cố gắng bổ sung các loại thức ăn giàu vitamin A, E, D, các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như sữa đậu nành, trứng, cá, thịt, dầu ô liu…Uống nước lọc thay vì sử dụng các loại thức uống có cồn, giúp cân bằng độ ẩm có cơ thể, tránh cơn thèm ăn bất chợt.

    Cần bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu vitamin A, E, D sau nâng ngực

    Thực hiện theo đúng những chỉ dẫn trên đây của chúng tôi, chắc chắn vết thương sẽ mau lành và bạn sẽ có được một bầu ngực đẹp, hấp dẫn như ý muốn. Nếu còn băn khoăn gì về việc chăm sóc sức khỏe sau khi nâng ngực, hoặc muốn tìm kiếm một phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất, vậy hãy click chuột vào website của chúng tôi, mọi thông tin mà bạn thắc mắc sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ, tránh những biến cố có thể gặp phải. Chúc bạn may mắn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,381 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat