• Phẫu thuật vòng 1 không phải là biện pháp duy nhất giúp ngực đẹp

    Nhiều chị em cho rằng, chỉ có phẫu thuật vòng 1 mới đảm bảo giúp cho núi đôi của họ được đẹp hơn, hấp dẫn hơn

    Nhiều chị em cho rằng, chỉ có phẫu thuật vòng 1 mới đảm bảo giúp cho núi đôi của họ được đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, chỉ cần một vài cách đơn giản sau đây bạn có thể hô biến núi đôi lép xẹp của mình trở nên khác biệt, không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Hãy đọc và học hỏi kinh nghiệm cho bản thân, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà nó đem lại đấy nhé!

    1. Tăng kích thước vòng 1 với áo ngực

    Nhiều chị em phụ nữ hiện nay vẫn chưa thực sự chú trọng đến việc lựa chọn áo ngực. Trong khi đó, ngoài việc giúp nâng đỡ vòng 1 trở nên tự nhiên hơn thì vật dụng này còn có ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em khá nhiều. Theo các chuyên gia cho biết, nếu đưa ra sự lựa chọn sai lầm về áo ngực, nó sẽ khiến cho núi đôi của các chị em bị chảy vệ, mất cân bằng, hạn chế sự phát triển kích thước của vòng ngực.

    Chọn áo ngực phù hợp là một cách đơn giản để cải thiện kích thước vòng một

    Ngược lại, chỉ cần bạn đưa ra sự lựa chọn chiếc áo ngực đúng đắn, kích thước không quá rộng cũng không quá chật, toàn bộ phần mô ngực sẽ được nằm trọn ở bên trong áo ngực, điều đó sẽ giúp cho kích thước của bộ phận này được cải thiện hơn một cách đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những loại áo có chất liệu vải mềm mại, từ đó mang lại cảm giác thoải mái hơn cho ngực.

    2. Tăng kích thước vòng 1 với nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một phương pháp còn khá mới mẻ với nhiều người. Tại Việt Nam, phương pháp này đã và đang được khá nhiều chuyên gia đánh giá cao, được ứng dụng bởi sự an toàn và chất lượng, được chứng nhận bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Hiện nay, có không ít bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín đã áp dụng thành công quy trình nâng ngực này, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc lựa chọn nó cho mình.

    Kỹ thuật nâng ngực này không sử dụng đến túi độn ngực mà thay vào đó, chất liệu nâng ngực được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng. Đó chính là phần mỡ thừa được lấy từ eo, mông, đùi…, sau đó thông qua công nghệ tế bào gốc và chiếc máy quay ly tâm để xử lý, tách chiếc nó ra. Chọn lọc phần mô mỡ đảm bảo chất lượng, khỏe mạnh để cấy vào bên trong ngực.

    Có nhiều kỹ thuật nâng ngực khác nhau để khách hàng lựa chọn

    Toàn bộ quy trình lấy mỡ cũng như cấy vào bên trong vùng ngực được hỗ trợ bằng thiết bị bơm tiêm chuyên dụng. Nó đảm bảo mang lại hiệu quả cao mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo, tuyệt đối không xảy ra tình trạng tổn thương cũng như mất máu. Chỉ sau một lần thực hiện, chắc chắn kích thước bầu ngực của các chị em sẽ được thay đổi đáng kể.

    Như vậy, không phải lúc nào phẫu thuật nâng ngực cũng phù hợp. Tùy theo mỗi trường hợp khác nhau để bạn đưa ra lựa chọn nào đảm bảo tiết kiệm, an toàn và trên hết là hiệu quả. Ghé thăm website của chúng tôi mỗi ngày, tin rằng bạn sẽ học hỏi được những bài viết hay nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,068 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat