• Tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

    Điều băn khoăn ở đây chính là phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không, cùng nghe các chuyên gia lý giài về điều này trong bài viết sau đây nhé!

    Đối với người phụ nữ, việc sở hữu một bộ ngực đẹp là điều mà họ luôn ao ước. Tuy nhiên, vấn đề này phụ thuộc khá nhiều vào gen di truyền, vậy nên nếu như không may mắn có được khuôn ngực đầy đặn, họ cần phải nhờ đến các phương pháp nâng ngực. Điều băn khoăn ở đây chính là phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không, cùng nghe các chuyên gia lý giài về điều này trong bài viết sau đây nhé!

    Thực tế, có nhiều phương pháp làm ngực đẹp hơn, quyến rũ hơn mà không cần phải nhờ đến kỹ thuật nâng ngực, cụ thể như:

    +Thực phẩm dinh dưỡng: Thông thường, trong mỗi bữa ăn của các gia đình Việt đều hay có nhiều chất xơ mà thiếu các loại protein, chính điều đó là nguyên do dẫn đến tình trạng ngực kém phát triển. Do đó, nếu không muốn vòng một của mình lép xẹp, thiếu sự quyến rũ thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu protein và chất béo trong thực đơn của mình để từ đó kích thích các mô ngực phát triển.

    Dùng nhiều thực phẩm giàu protein và chất béo sẽ giúp kích thích mô ngực phát triển

    + Tập thể dục liên quan đến ngực: Để nâng ngực, các chị em nên lựa chọn cho mình những bài tập phù hợp. Theo các chuyên gia thì các bài tập dành riêng cho cơ ngực sẽ có hiệu quả trong việc thúc đẩy bộ ngực phát triển tự nhiên. Gợi ý làm đẹp bầu ngực mà không cần phải tốn chi phí cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    + Trang phục áo ngực phù hợp: Mặc áo ngực quá chất làm cho vòng 1 không thể nào phát triển tự nhiên được. Chưa hết, nó còn là nguyên do dẫn đến các căn bệnh về da như nổi mẩn đỏ, tắc các tuyến sữa…Vốn dĩ mỗi thời điểm khác nhau, kích thước của bầu ngực sẽ thay đổi, bạn đừng nên bó buộc vào một kích thước nào đó mà nên xác định cụ thể trước khi did mua áo ngực.

    Ngoài những phương pháp nâng ngực tự nhiên ở trên thì để có được bộ ngực mềm mại, căng tròn mà không phải tốn nhiều thời gian, các chị em cũng có thể lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ uy tín hầu hết đều cung cấp dịch vụ này, nó mang lại sự hài lòng cho khách hàng cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

    Nâng ngực nội soi cũng là một giải pháp được nhiều chị em ưa chuộng

    Nâng ngực nội soi chính là kỹ thuật nâng ngực thông qua việc sử dụng máy móc, thiết bị nội soi hiện đại, bên cạnh đó, túi độn ngực cũng là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định kết quả của một ca phẫu thuật như thế nào. Tùy theo mỗi trường hợp khác nhau mà các bác sĩ lựa chọn giải pháp tạo đường rạch ở phần nách hay rốn để đưa túi độn vào bên trong.

    Việc nâng ngực nội soi có an toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ của bác sĩ, chất liệu nâng ngực, thiết bị, máy móc….. Vậy nên, tốt nhất trước khi đưa ra quyết định, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một địa chỉ nâng ngực uy tín, đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,089 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat