• Quy trình nâng ngực như thế nào đảm bảo an toàn?

    nâng ngực nhờ kỹ thuật hiện đại đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ mối nguy hiểm nào cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình nâng ngực này nhé!

    Hiện nay, các phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, nó không ngực giúp kích thước của vòng 1 được cải thiện mà đồng thời còn mang lại vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên hơn cho núi đôi của các chị em. Không giống với những phương pháp nâng ngực trước đây, hiện nay, nâng ngực nhờ kỹ thuật hiện đại đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ mối nguy hiểm nào cho khách hàng. Quy trình nâng ngực được thực hiện như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra sức khỏe cũng như ngực để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện để lựa chọn phương pháp này. Đây quả thực là một bước vô cùng quan trọng, nhờ nó mà tiêu chí vẻ đẹp bên ngoài của ngực được đảm bảo và đồng thời còn duy trì được sự an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành thực hiện nhiệm vụ mô tả chi tiết bộ ngực, kiểm tra kỹ lưỡng để lựa chọn phương pháp cụ thể để can thiệp vào việc nâng ngực. Các bác sĩ cũng sẽ xác định rõ nên la chọn nâng ngực thông qua đường rốn hay đường nách để hiệu quả và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

    Thăm khám là một quá trình cực kỳ quan trọng trước khi phẫu thuật nâng ngực

    Bước 2: Đo vẽ vị trí đặt túi ngực

    Sau khi đã thăm khám, kiểm tra cẩn thận. Bước tiếp theo, các bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn cho khách hàng một loại túi nâng ngực sao cho phù hợp nhất, đảm bảo vòng một của các chị em sau khi được trùng tu sẽ trở nên căng tròn, gợi cảm hơn, phù hợp với vóc dáng của mỗi người.

    Bước 3: Gây mê toàn thân

    Xác định xong các khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đưa họ vào bên trong phòng vô khuẩn, thử phản ứng của thuốc rồi mới tiến hành việc gây mê. Mục đích của bước này là để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật nâng ngực, đồng thời giúp các chị em không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt toàn bộ thời gian thực hiện phẫu thuât.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

    Các bác sĩ sẽ rách một đường nhỏ chừng 2.5cm ở tại vị trí nếp gấp nơi hõm nách hay rốn. Tiếp theo sẽ nhờ đến dụng cụ nội soi chuyên dụng, thiết bị có lắp đặt một đầu camera để phục vụ cho việc bóc tách khoang ngực, đưa túi độn ngực vào vị trí để xác định trước đó, đảm bảo hạn chế tình trạng tổn thương cũng như xâm lấn một cách tốt nhất.

    Quá trình đặt túi nâng ngực diễn ra dưới sự hỗ trợ của các thiết bị có công nghệ hiện đại

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Hoàn thành xong toàn bộ quy trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại, chuyển khách hàng sang phòng khác để theo dõi, hồi sức. Bạn sẽ được ở lại bệnh viện trong vòng 2 đến 3 ngày để theo dõi, sau đó có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường. Chỉ cần mất khoảng 1 đến 2 tuần để nghỉ ngơi thì vết mổ lành hẳn, bạn không cần phải lo lắng bất kỳ di chứng nào và đảm bảo vòng 1 được cải thiện tuyệt đối.

    Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn nắm rõ quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 989 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat