• Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không với kỹ thuật mới?

    Vậy phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không với lựa chọn này, cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây bạn nhé!

    Nhiều bạn gái do đặc thù của công việc mà cần phải quan tâm nhiều hơn đến vóc dáng, ngoại hình. Nếu như vòng 1 lép xẹp, chảy xệ thì chắc chắn họ sẽ không khỏi lo lắng và mong muốn tìm được một kỹ thuật nâng ngực hiệu quả nhất. Trong số các phương pháp hiện nay thì nâng ngực nội soi sử dụng kỹ thuật mới đang được ưa chuộng nhiều nhất. Vậy phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không với lựa chọn này, cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây bạn nhé!

    Như các bạn cũng biết, nâng ngực chảy xệ sử dụng công nghệ nội soi là một kỹ thuật khá mới. Nó có công dụng tuyệt vời trong việc tăng kích thước của vòng một thông qua thiết bị nội soi hiện đại. Đồng thời, cũng nhờ vào thiết bị này mà kết cấu của vùng ngực sẽ được tăng lên đáng kể ở trên màn hình, cho phép các bác sĩ có thể nhìn rõ, bóc tách dễ dàng, thực hiện toàn bộ các thao tác chuẩn xác và không gây ra bất kỳ sự xâm lấn nào.

    Nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay

    Tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật công nghệ mới. So với các phương pháp truyền thống nó tối ưu hơn hẳn. Đây chính là kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ hiện đại sử dụng túi độn ngực. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật cũng như về sau.

    Ưu điểm của kỹ thuật này như sau:

    + Túi độn ngực đảm bảo chất lượng, khi đưa vào bên trong khoang ngực không xảy ra tình trạng xê dịch, khả năng bám dính cao.

    + Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi đều đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, không xảy ra tình trạng xấm lấn cũng như chảy máu. Mức độ sưng đau ít và chỉ kéo dài trong một vài ngày đầu.

    + Lựa chọn kỹ thuật này giúp tránh được các tổn thương gây ra cho hệ thần kinh, mạch máu, mô tuyến vú sau khi phẫu thuật.

    + Vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo hoặc có thì rất mờ, vị trí kín đáo nên khó phát hiện ra.

    + Đảm bảo ổn định, duy trì vẻ đẹp bền lâu theo thời gian.

    Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm nổi bật

    Tất nhiên, muốn đạt được các ưu điểm trên thì bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ nâng ngực uy tín, các bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, với trình độ tay nghề và kinh nghiệm. Đối với các thiết bị nâng ngực phải là loại hiện đại, phục vụ tốt quy trình phẫu thuật. Sau khi hoàn thành xong, các khách hàng cũng sẽ được lưu lại ở cơ sở thẩm mỹ để được các bác sĩ, y tá theo dõi một vài ngày, đảm bảo vết mổ ổn định mới trở về.

    Như vậy, có thể thấy rằng việc phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không là còn tùy vào nhiều yếu tố, trường hợp khác nhau để trả lời. Nếu muốn có cảm giác an tâm hơn và không đưa ra những quyết định sai lầm, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin rằng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất, đảm bảo sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 990 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat