• Sau khi nâng ngực phải làm gì, điều mà các chị em cần quan tâm

    Sau khi nâng ngực phải làm gì, thắc mắc ấy sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây.

    Phẫu thuật nâng ngực là một ca đại phẫu, do đó dù là trước hay sau khi nâng ngực, các chị em đều cần phải cẩn trọng, thực hiện theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ để tránh gặp phiền phức về sau. Sau khi nâng ngực phải làm gì, thắc mắc ấy sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây.

    Vốn dĩ nâng ngực nội soi là một quy trình nâng ngực, có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 của các chị em mà không cần phải trải qua quy trình bóc tách cũng như phẫu thuật quá nhiều. Các bác sĩ sẽ được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi để tiến hành nâng ngực một cách nhanh chóng, an toàn. Sử dụng các thiết bị nội soi để đảm bảo quy trình thực hiện được chuẩn xác nhất. Chỉ cần thông qua đường mổ nhỏ ở nách, rốn hay chân ngực, các bác sĩ sẽ đưa thiết bị vào bên trong, tạo khoang trống để đặt túi ngực.

    Nâng ngực nội soi mang đến sự an toàn vượt trội nhờ độ chính xác cao

    Hiện nay, thiết bị được sử dụng để hỗ trợ quy trình nâng ngực có một đầu được gắn camera siêu nhỏ. Công dụng của nó là giúp phóng lớn cấu trúc ngực qua màn hình một cách chi tiết và rõ ràng, dễ thực hiện các thao tác, hạn chế tối đa các tổn thương dây thần kinh, mô xung qunah ngực, không làm ảnh hưởng đến chức năng của ngực. Với kỹ thuật này, bạn có thể nhanh chóng sở hữu được đôi gò bồng to tròn, mềm mại, tự nhiên và đồng thời không xảy bất kỳ di chứng nào sau đó.

    Sau khi nâng ngực bạn phải làm gì?

    Việc thực hiện được một ca phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên thông qua thiết bị nội soi có thể kéo dài khoảng 30 đến 60 phút. Sau khi vết mổ đã được đóng kín, khách hàng sẽ được chuyển vào phòng để nghỉ ngơi chừng 1 đến 2 h. Thuốc mê được tan hết, bạn sẽ có cảm giác đau tức, vùng ngực vừa phẫu thuật có cảm giác tê cứng, đó là điều hiển nhiên và chỉ sau khoảng 48 giờ thì cảm giác ấy sẽ không còn nữa.

    Trong một ngày đầu, hãy lưu lại bệnh viện để được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám cẩn thận, được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc cũng như kịp thời khắc phục được các sự cố có thể xảy ra. Việc sưng nề và đau nhức có thể sẽ khiến cho bạn cảm giác khó chịu, lúc này hãy đi lại để khí huyết được lưu thông, nhanh chóng phục hồi, hạn chế nằm một chỗ quá lâu.

    Cần chăm sóc ngực đúng cách sau khi phẫu thuật nâng ngực

    Cố gắng hít thở đều đặn, đừng quá lo lắng vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng ngực bị căng tức nhiều hơn nữa. Vệ sinh vết mổ bằng nước muối và nước sát trùng, tuyệt đối không được để cho vết thương bị dính nước bởi làm như vậy sẽ khiến khả năng phục hồi của nó là khá thấp. Mặc áo định hình trong vòng 1 tháng hay dùng băng thun để nâng đỡ ngực vào form, có như vậy ngực sẽ được tạo dáng chuẩn hơn, đẹp hơn.

    Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây giúp bạn có được một dáng ngực hoàn hảo, căng đầy như ý muốn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,047 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat