• Phẫu thuật thẩm mỹ ngực sau sinh có ý nghĩa gì?

    Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện đã thực hiện thành công quy trình phẫu thuật tham my nguc sau sinh. Phương pháp này có tác dụng cải thiện vòng 1 của các chị em khi bị chảy xệ

    Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện đã thực hiện thành công quy trình phẫu thuật tham my nguc sau sinh. Phương pháp này có tác dụng cải thiện vòng 1 của các chị em khi bị chảy xệ, thời gian phục hồi nhanh chóng và đem lại khuôn ngực hoàn hảo, đẳng cấp. Để tìm hiểu rõ hơn quy trình này, cùng theo dõi bài viết sau đây bạn nhé!

    1/Nguyên nhân ngực sa trễ, chảy xệ

    Vốn dĩ, ngực không có cơ mà nó được cấu tạo từ các mô mỡ, trong thời gian mang thai và cho các bú, vì tác động của nội tiết tố mà các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động, gậy nên tình trạng chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú, từ đó làm cho không lượng mô mỡ của tuyến vú dần bị teo nhỏ lại, dẫn đến kết quả cuối cùng là chảy xệ.

    Có nhiều nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ

    Ngoài ra, trong quá trình mang thai, chế độ ăn uống khiến cho các chị em bị tăng cân, vùng da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực bị trùng dãn. Sau khi sinh xong, các chị em sẽ giảm cân nhanh chóng, thay đổi chế độ ăn uống cũng như sức khỏe bị ảnh hưởng do việc chăm sóc, nuôi cân vất vả, vậy nên cân nặng cũng từ đó mà giảm xuống đáng kể. Các dây chằng lúc này sẽ không kịp thích nghi được, mô mỡ dần teo tóp lại, ngực bị chảy xệ không thể kiểm soát.

    2/ Trường hợp nào phù hợp nâng ngực chảy xệ?

    Phương pháp nâng ngực chảy xệ có nhiều đối tượng khác nhau có thể lựa chọn. Bên cạnh các chị em phụ nữ sau khi sinh, cho con bú thì những chị em bẩm sinh đã có vòng 1 thiếu cân đối, kém săn chắc, bầu ngực không được cao, gặp phải tình trạng ngực sa trễ, chảy xệ do bẩm sinh, di truyền…

    Theo chia sẻ của các chuyên gia, những đối tượng có tiền sử mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, phụ nữ đang cho con bú thì tuyệt đối không được thực hiện quy trình này. ĐIều đó không những làm ảnh hưởng đến ngực, sức khỏe mà thậm chí nó còn có thể gây nên nguy cơ tử vong cao.

    3/ Phẫu thuật thẩm mỹ ngực sau khi sinh có ý nghĩa gì?

    Đối với các chị em phải đối diện với tình trạng ngực bị chảy xệ sau khi sinh thì phương pháp phẫu thuật có ý nghĩa rất lớn, nó giúp nâng đỡ bầu ngực theo đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại, trông vô cùng tự nhiên. Được sự hỗ trợ của các bác sĩ uy tín, trình độ chuyên môn và tay nghề cao, bên cạnh đó còn có các thiết bị máy móc hiện đại, do đó quá trình này đảm bảo mang lại kết quả đúng theo mong muốn của khách hàng.

    Phẫu thuật thẩm mỹ ngực sau khi sinh sẽ giúp các chị em lấy lại sự tự tin ngày nào

    Đặc biệt, khi lựa chọn được một địa chỉ uy tín, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi đơn vị này thực hiện toàn bộ quy trình một cách nghiêm ngặt. Theo đúng với tiêu chuẩn của bộ y tế. Do đó, không bất kỳ điều gì nguy hại cho khách hàng. Nếu cảm thấy thực sự hoang mang, cần trao đổi trực tiếp với các chuyên gia để nắm rõ hơn các kiến thức này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-08-2017 1,300 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat