• Thẩm mỹ ngực sau sinh đẹp tự nhiên, không bao xơ

    Phẫu thuật thẩm mỹ ngựcc sau sinh chính là cách giải quyết vấn đề ngực bị sa trễ, chảy xệ sau khi sinh, đảm bảo mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp các chị em có thể sở hữu được vòng 1 căng tròn, săn chắc, tự nhiên.

    Phẫu thuật tham my nguc sau sinh chính là cách giải quyết vấn đề ngực bị sa trễ, chảy xệ sau khi sinh, đảm bảo mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp các chị em có thể sở hữu được vòng 1 căng tròn, săn chắc, tự nhiên. Quy trình này được áp dụng bằng công nghệ tiên tiến đó là nâng ngực nội soi sử dụng túi độn, thông qua việc kiểm nghiệm chặt chẽ, nó đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng gì cho khách hàng.

    Lý do nào khiến ngực bị chảy xệ, sa trễ?

    Đến cơ sở thẩm mỹ nâng ngực là điều không ai muốn, tuy nhiên sau khi sinh vòng 1 của các chị em sẽ không còn được căng đầy, săn chắc như thời xuân thì. Đặc biệt, do quá trình mang thai và cho con bú, sự lão hóa theo thời gian khiến mọi thứ trở nên giảm sút đáng kể.

    Quá trình mang thai và cho con bú sẽ khiến ngực nhanh chóng bị chảy xệ

    Bên cạnh những yếu tố trên, thi thoảng vấn đề ngực chảy xệ, chùng nhão cũng có thể là do các chị em chăm sóc ngực không đúng yêu cầu, mặc áo ngực sai quy cách, không có gọng để nâng đỡ bầu ngực hoặc trong suốt quá trình ngực phát triển mà các chị em không chăm sóc sao cho đúng.

    2. Đâu là giải pháp tốt nhất cho ngực sa trễ?

    Theo như các chuyên gia cho biết, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được coi là giải pháp tiên tiến nhất và đem lại kết quả nhanh chóng nhất. Quy trình này đã được kiểm chứng về hiệu quả cũng như sự an toàn, nó được ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ ngực trên thế giới. Chỉ cần thực hiện một lần, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với vóc dáng của mình, bầu ngực trở nên đầy đặn, căng tròn, thuận lợi trong việc lựa chọn các bộ trang phục quyến rũ hay khi gần gũi với người bạn đời.

    Các bác sĩ sẽ thực hiện việc này bằng cách rạch một đường nhỏ quanh quầng vú và cắt bỏ phần da dư thùa để kéo nâng ngực về đúng với vị trí ban đầu của nó, đảm bảo sự cân đối, hài hòa với hình dáng của cơ thể. Đối với mỗi trường hợp khác nhau mà các bác sĩ đưa ra những giải pháp phẫu thuật nâng ngực sao cho phù hợp nhất.

    + Chảy xệ mức độ nhẹ(2 – 5 cm): Đối với trường hợp này, các bác sĩ sẽ rạch một đường ở phía trên quầng vú và thực hiện cắt bỏ một vùng da thừa ở đây. Sau khi khâu lại, ngực sẽ được nâng cao và đẹp hơn.

    Có nhiều mức độ chảy xệ khác nhau, tùy theo đó mà có phương pháp nâng ngực phù hợp

    + Chảy xệ mức độ vừa (5 – 10 cm): Các bác sĩ sẽ rạch hai đường, đường đầu tiên ở quanh quầng vú, một đường dọc từ quầng vú tới nếp lằn u dưới vú để loại bỏ hoàn toàn việc việc chảy xệ, mang lại kết quả đúng như mong muốn.

    + Chảy xệ mức độ nặng (>10cm): Các bác sĩ sẽ rạch 2 đường, một đường phía dưới quầng vú tới nếp lằn dưới vú, 1 đường dọc theo nếp lằn dưới vú. Toàn bộ vùng da thừa khi đó sẽ được loại bỏ và giúp các chị em sở hữu được một bầu ngực đẹp đến bất ngờ.

    Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực chảy xệ. Còn nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về các kỹ thuật nâng ngực khác, hãy click chuột ngay vào website của chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-08-2017 1,692 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat