• Đâu là phương pháp bơm ngực tốt nhất hiện nay?

    Hiện nay, bom nguc đã trở thành một chủ đề quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là với những ai đang cảm thấy khổ sở vì vòng một có phần khiêm tốn của mình.

    Hiện nay, bom nguc đã trở thành một chủ đề quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là với những ai đang cảm thấy khổ sở vì vòng một có phần khiêm tốn của mình. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất chính là, giải pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay là gì, có an toàn và tốn kém hay không?

    Nâng ngực nội soi – giải pháp an toàn nhất hiện nay

    Trước nhu cầu cải thiện kích thước vòng một ngày càng lớn, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp nâng ngực nội soi, một giải pháp có độ an toàn rất cao, hiệu quả làm đẹp mỹ mãn và đang được ứng dụng phổ biến tại các cường quốc thẩm mỹ hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc…

    Sự khác biệt lớn nhất của phương pháp bom nguc này nằm ở chỗ, nó không sử dụng silicon lỏng để bơm trực tiếp vào cơ thể, vốn là cách thức có độ rủi ro rất cao, mà sử dụng các loại túi độn ngực công nghệ cao để gia tăng kích thước vòng một, từ đó mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho các chị em phụ nữ.

    Đâu là phương pháp bơm ngực tốt nhất hiện nay?

    Nâng ngực nội soi – giải pháp an toàn nhất hiện nay

    Một câu hỏi được đặt ra là, liệu rằng giải pháp này có thực sự mang đến sự an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng? Câu trả lời là có, bởi các nguyên do sau đây:

    - Trong suốt quá trình nâng ngực, các bác sĩ sẽ được hỗ trợ bởi các loại thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại, được vô trùng kỹ lưỡng chứ không chỉ đơn giản là chiếc kim tiêm như phương pháp dùng silicon lỏng truyền thống.

    - Quy trình bom nguc phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau như kiểm tra thể trạng, lựa chọn vật liệu nâng phù hợp, thăm khám định kỳ…

    - Vật liệu nâng được sử dụng là loại có chất lượng rất cao, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, ngay cả khi túi bị vỡ ra trong cơ thể cũng không gây nguy hiểm cho người dùng.

    - Thời gian thực hiện phẫu thuật và phục hồi là rất nhanh chóng.

    Đâu là vật liệu nâng tốt nhất?

    Ngoài độ an toàn của phương pháp thì một vấn đề khác cũng rất được quan tâm là vật liệu nâng được sử dụng là gì? Hiện nay, khi ứng dụng phương pháp nâng ngực mới này, các bác sĩ sẽ sử dụng túi nâng ngực công nghệ cao để đưa vào cơ thể, từ đó giúp cải thiện đáng kể kích thước vòng một nhanh chóng hơn.

    Đâu là phương pháp bơm ngực tốt nhất hiện nay?

    Túi nâng ngực được đánh giá là vật liệu nâng tốt nhất hiện nay

    Không giống như hình thức bơm trực tiếp silicon lỏng vào vùng ngực, các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào cơ thể bằng các loại thiết bị hiện đại, điều này mang đến độ chính xác rất cao tại vị trí cần đặt túi, hơn thế nữa nếu sử dụng loại túi nhám thì khả năng cố định tại vị trí đã chọn còn tốt hơn rất nhiều.

    Tiếp theo, silicon định hình hoặc nước muối sinh lý sẽ được bơm vào túi để tạo dáng và kích thước mong muốn. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, vòng một sẽ nhanh chóng được cải thiện mà không mất quá nhiều công sức, thời gian phục hồi cũng được giảm xuống đáng kể so với trước.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-09-2017 1,211 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat