• Tìm hiểu phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu?

    Để tìm hiểu rõ phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau.

    Hiện nay, rất nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp, cải thiện hình dáng của mũi để khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Đó là một nhu cầu rất bình thường và đem lại một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn cho mọi người. Để tìm hiểu rõ phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau.

    1/ Phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu?

    Nhìn chung, mức giá phẫu thuật thẩm mỹ ở các cơ sở đều có sự khác nhau, tuy nhiên nó sẽ nằm ở khoảng 10 đến 50 triệu đồng. Quan trọng nhất là khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào, khả năng tài chính cũng như đặc điểm của mũi phù hợp với phương pháp nào, đem lại hiệu quả ra sao.

    2/ Phương pháp nâng mũi nào phù hợp với bạn?

    + Nâng mũi Hàn Quốc:

    Đây là phương pháp nâng mũi thông qua việc sử dụng chất độn vào sống mũi. Toàn bộ 100% sụn là loại nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mức giá cho ca phẫu thuật nâng mũi này là 10 triệu đồng và những khách hàng nên lựa chọn nó là người có sống mũi thấp tẹt, có sẵn form mũi, da mũi không được quá mỏng.

    Nâng mũi Hàn Quốc mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng

    Điểm cộng của việc nâng mũi Hàn Quốc là định hình, đem lại sống mũi cao, trông tự nhiên, không bị bóng đỏ sau khi thực hiện, mức giá thành lại rất vừa phải. Toàn bộ các loại sụn được dùng để nâng mũi có tính chất mềm dẻo, khả năng tạo hình cực tốt, độ bền cao, duy trì được sự ổn định, lâu dài.

    + Nâng mũi bọc sụn:

    Đây là phương pháp sử dụng sụn tự thân ngay trên chính cơ thể của khách hàng. Nó bao bọc và bảo vệ phần đầu mũi tránh tình trạng bỏng đỏ, lộ sóng mũi. Lựa chọn này có khả năng giúp chiếc mũi của các chị em trở nên đẹp tự nhiên và duy trì được kết quả lâu dài. Mức chi phí phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng, thích hợp cho những người có mũi thấp, mũi ngắn, mũi bè, đầu mũi bóng đỏ, mũi lệch, vẹo…

    Ưu điểm của mũi là kéo dài phần đầu mũi, nó giúp tạo chiếc mũi cao tự nhiên, không xảy ra tình trạng lộ sóng mũi, bỏng đỏ cũng như các biến chứng như những phương pháp truyền thống.

    + Nâng mũi Sline 3D:

    Lựa chọn này giúp chiếc mũi được chỉnh hình toàn diện từ bộ phận cánh mũi cho đến phần đầu mũi. Sử dụng từ 2/3 sụn nhân tạo để dựng sống mũi cho sống mũi cao, phần còn lại có thể dùng sụn tự thân để dựng. Kỹ thuật này có điểm cộng lớn nhất là cho phép bác sĩ và các khách hàng xem được kết quả trước, nếu cần sẽ có những điều chỉnh thích hợp, đảm bảo sau khi phẫu thuật chiếc mũi sẽ đẹp như ý. 25 triệu đồng là mức giá phải chi trả cho ca phẫu thuật này, nó cũng thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    Nâng mũi Sline 3D là một trong những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay

    Giữa 3 phương pháp trên thì mỗi phương pháp đều có những điểm cộng riêng biệt và tùy theo đặc điểm, cơ địa của mỗi người cũng như khả năng tài chính để bạn lựa chọn được một phương pháp nào phù hợp nhất với mình. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chsung tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 1,045 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat