• Sự thật về serum nâng mũi giúp tạo sóng mũi dọc dừa

    Lướt qua các trang mạng xã hội, bạn có thể thấy được tràn ngập các shop online kinh doanh dòng sản phẩm serum nâng mũi.

    Lướt qua các trang mạng xã hội, bạn có thể thấy được tràn ngập các shop online kinh doanh dòng sản phẩm serum nâng mũi. Đây được coi là một sản phẩm cực hot ở thời điểm hiện tại, và có rất nhiều người không ngần ngại bỏ tiền ra để mua nó về với ước muốn tạo được sóng mũi dọc dừa mà không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên thực tế liệu có được như vậy hay không, cùng tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn điều đó nhé!

    Thực chất serum là gì?

    Serum là thuật ngữ có ý nghĩa tinh chất, nó được sử dụng trong ngành mỹ phẩm, ý chỉ các loại sản phẩm sinh học đậm đặc, có chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần so với các sản phẩm dạng kem. Để có được sản phẩm Serum mang lại kết quả tốt nhất thì nó cần phải trải qua một quá trình nghiên cứu lâu dài. Nó không phải chỉ là một loại kem thông thường chỉ có tác dụng ở lớp biểu bì và thân bì ở bên ngoài mà còn ngấm sâu vào bên trong. Việc sử dụng serum có tác dụng nhanh chóng và đem lại hiệu quả bất ngờ.

    Serum là một sản phẩm sinh học được sử dụng phổ biến trong ngành mỹ phẩm

    Trong quá trình chăm sóc da như đẩy lùi mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì các chị em đều có thể sử dụng serum. Mỗi loại serum đều có những đặc điểm, có khả năng hỗ trợ điều trị những bệnh lý khác nhau về da. Chỉ cần sử dụng serum đúng cách, nó sẽ phát huy được công dụng giống như sử dụng thuốc vậy. Hiện nay, có nhiều loại serum khác nhau, điều quan trọng nhất là trước khi sử dụng cần phải có sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia.

    Đến sự lạm dụng serum để nâng mũi

    Muốn sở hữu được một chiếc mũi dọc dừa như ý muốn của nhiều người thì việc sử dụng serum là cách đơn giản nhất. Chỉ cần bôi và vuốt mũi thì nó sẽ đem lại hiệu quả như ý, không gây đau đớn, không làm tốn thời gian cũng như tiền bạc của mọi người. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời quảng cáo suôn, còn trên thực tế lợi ích của phương pháp này chưa được bất kỳ tài liệu nào công nhận.

    Hầu hết, ở các nước tiên tiến, có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển cũng chưa nghiên cứu ra loại serum nào có công dụng thần kỳ đến vậy. Đây quả thực là một phương pháp phản khoa học, về đồ an toàn của nó vẫn tương đối mù mờ. Thậm chí, khi bôi serum và sử dụng kẹp mũi có thể dẫn đến sự tổn thương nặng nề, gây nên tình trạng trầy xước cũng như da bị nhiễm trùng.

    Serum hiện đang được dùng để nâng mũi dù nó có thể gây ra những tổn thương nặng nề

    Không có bất kỳ một công ty uy tín nào hiện nay dám khẳng định cũng như sản xuất ra sản phẩm serum có công dụng nâng mũi hiệu quả. Như vậy cũng có nghĩa rằng, các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc không rõ ràng, là những mặt hàng trôi nổi và khi sử dụng có thể dẫn đến rất nhiều phiền phức xảy ra.

    Để tránh các sự cố này, tốt nhất bạn hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn một phương pháp làm đẹp, nâng mũi hiệu quả, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,380 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat