• Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là gì?

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phương pháp giúp mũi được thu nhỏ lại thông qua quy trình phẫu thuật. Thông thường, những người có đầu mũi to lớn, hơi thô, đầu mũi không cân đối

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phương pháp giúp mũi được thu nhỏ lại thông qua quy trình phẫu thuật. Thông thường, những người có đầu mũi to lớn, hơi thô, đầu mũi không cân đối hay lựa chọn quy trình này. Song việc phẫu thuật diễn ra như thế nào, kết quả nó có đem lại đúng theo ý muốn hay không vẫn là câu hỏi nhiều người chưa trả lời được.

    1. Thu nhỏ đầu mũi là như thế nào?

    Nhìn chung, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một kỹ thuật có khả năng giúp chiếc mũi đẹp hơn, gương mặt hài hòa hơn. Có nhiều giải pháp để thực hiện ca tiểu phẫu này và còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà các bác sĩ sẽ thực hiện quy trình tư vấn cũng như gỡ bỏ, gọt sụn hay các mô mềm, từ đó giúp đầu mũi trở nên thon gọn hơn.

    Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật giúp chiếc mũi trông đẹp hơn hẳn

    Hiện nay, có rất nhiều bạn nữ Á Đông có chiếc mũi thấp, đầu mũi lớn, đó là do sụn của mũi và các mô mềm gây nên. Khi thực hiện quy trình này, các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ mô mềm cũng như xử lý luôn cả phần sụn, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên hơn.

    2. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không và có để lại sẹo không?

    Trước khi thực hiện quy trình này, các bác sĩ sẽ kiểm tra cũng như gây tê cho khách hàng, do vậy mà bạn không còn có cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Song, vấn đề cảm nhận đau đớn hay không trong quá trình phẫu thuật có liên quan nhiều đến kinh nghiệm, trình độ tay nghề của người bác sĩ, đòi hỏi họ phải thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Còn khách hàng, phải lựa chọn những địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín, đảm bảo an toàn, giúp nâng mũi đẹp, tự nhiên hơn.

    Toàn bộ quy trình nâng mũi này sẽ không để lại sẹo bởi vết phẫu thuật tương đối nhỏ. Đặc biệt, tại các cơ sở bệnh viện lớn, toàn bộ chất liệu nâng mũi đều là loại cao cấp, chỉ cần dùng chỉ khâu thẩm mỹ thì sau một thời gian chúng có thể tự tiêu, không để lại sẹo và mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc mũi cũng như cho khuôn mặt.

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ không để lại sẹo như các phương pháp khác

    Muốn đảm bảo an toàn hơn, sau khi phẫu thuật các khách hàng cũng cần phải bảo vệ vết thương, vệ sinh chúng cũng như dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không gây va chạm lên mũi, không đeo kính, không ăn uống những loại thực phẩm độc hại cho vết thương. Nếu có biến chứng hay xảy ra bất kỳ triệu chứng bất thường nào, cần phải nhanh chóng đến bệnh viện sớm để được xử lý ngay.

    3. Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp?

    Đây quả thực là một câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra. Thông thường muốn đánh giá được một địa chỉ nâng mũi, thu nhỏ đầu mũi đẹp thì đòi hỏi các khách hàng phải tham khảo thông tin từ nhiều nơi, học hỏi kinh nghiệm của người thân, bạn bè…Ưu tiên lựa chọn những địa chỉ có hình ảnh thực tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ lâu năm. Mong rằng với những chia sẻ trên đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi như ý. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 975 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat