• Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có những ưu điểm gì?

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phát minh mới vĩ đại trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Nó mang đến kết quả đẹp toàn diện, tự nhiên.

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phát minh mới vĩ đại trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Nó mang đến kết quả đẹp toàn diện, tự nhiên, khách hàng cũng không cần phải tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, sau khi phẫu thuật có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Hiện nay, không ít người phải đối diện với tình trạng đầu mũi thô, to, trong khi đó phương pháp phẫu thuật có thể khắc phục được vấn đề này một cách nhanh chóng, giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát. Tuy nhiên, trước khi thực hiện được ca phẫu thuật này, các bác sĩ cần phải tìm hiểu nguyên nhân của nó, từ đó mới đảm bảo kết quả mang lại được như ý muốn.

    + Nếu trường hợp là do sụn hai bên cánh mũi lỏng lẻo, nó không thể ghép vào nhau được thì cần phải phẫu thuật để xử lý phần sụn. Đây là phương pháp nâng mũi khá hợp lý và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

    Khách hàng cần được tư vấn kỹ lưỡng trước khi nâng mũi

    + Nếu nguyên nhân xuất phát từ mô mềm thì cần phải phẫu thuật cắt bỏ phần mô mềm

    + Nếu nguyên xuất phát từ hai lý do trên là cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ cần phải thực hiện cả hai trường hợp trên. Thực chất, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi không quá phức tạp, tuy nhiên nó đòi hỏi người bác sĩ thẩm mỹ phải đánh giá đúng, lựa chọn phương pháp thực hiện sao cho hiệu quả.

    Ưu điểm của việc thu gọn đầu mũi tại các địa chỉ uy tín:

    + Thực hiện đúng và sử dụng phương pháp phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

    + Được hỗ trợ bởi thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đảm bảo đem lại sự tiện nghi và phục vụ việc phẫu thuật một cách hiệu quả nhất. Trước khi thực hiện các bác sĩ có chuyên môn cao sẽ khám lâm sàng và tư vấn cụ thể, khách hàng cũng được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

    + Toàn bộ quy trình phẫu thuật thực hiện khép kín, không gây tình trạng nhiễm trùng khi phẫu thuật. Các bác sĩ cũng sẽ dựa và trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của mình để thực hiện việc phẫu thuật, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Cuối cùng, các khách hàng chỉ việc chăm sóc cẩn thận là sẽ có được chiếc mũi đẹp như ý.

    Nâng mũi tại các thẩm mỹ viện uy tín có nhiều ưu điểm nổi bật

    Nhằm mục đích giảm thiểu tối đa các biến chứng, khách hàng nên thực hiện theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ. Chườm đã để giảm việc sưng bầm, kiêng một số loại thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp, uống thuốc theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ. Trung bình, khoảng 7 ngày sau khi phẫu thuật thì cắt chỉ, nếu có xảy ra bất kỳ sự bất thường nào thì khách hàng phải đến ngay bệnh viện, thẩm mỹ viện để được thăm khám, kiểm tra đầy đủ, tránh những rắc rối về sau.

    Để đảm bảo có được chiếc mũi đẹp, cân xứng, bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng. Nếu bản thân còn thiếu kiến thức về lĩnh vực này, có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 1,026 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat