• Sửa mũi bao lâu mới đẹp, lành vết thương?

    Sửa mũi bao lâu mới đẹp, lành vết thương và ổn định? Đó là nổi băn khoăn không chỉ của riêng ai.

    Sửa mũi bao lâu mới đẹp, lành vết thương và ổn định? Đó là nổi băn khoăn không chỉ của riêng ai. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và để biết phương pháp nào mới đảm bảo mang lại kết quả nhanh chóng, an toàn và lâu dài nhé!

    Nhìn chung, nâng mũi để có được kết quả tốt là một vấn đề tương đối nan giải và phức tạp. Phức tạp ở chỗ là không phải ngay sau khi phẫu thuật là đẹp liền mà nó cần phải trải qua một thời gian mới có được kết quả đúng như ý muốn. Có nhiều trường hợp lúc ban đầu chiếc mũi khá đẹp, nhưng về sau chiếc mũi lại nhọn, lộ sống mũi, bỏng đó, điều đó nghĩa là quy trình phẫu thuật đã không thành công.

    Nâng mũi bao lâu thì đẹp ?

    Dù là ca đại phẫu thuật hay tiểu phẫu, trung phẫu thì nó đều xảy ra tình trạng sưng viêm, phù nề. Nó chia làm hai dạng khác nhau bao gồm viêm phù mềm và viêm nề cứng. Trong khi đó, viêm phù mềm thường chỉ kéo dài khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu, trong khi đó viêm nề cứng thì có thể sẽ kéo dài vài tháng cho đến cả năm. Tất nhiên, với phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũng không nằm ngoại lệ. Nó cũng xảy ra vấn đề viêm sưng, tuy nhiên việc nhiều hay ít, lâu hay mau là còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Thời gian nâng mũi bao lâu đẹp còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

    Điều quan trọng là khách hàng cần phải bình tĩnh, theo dõi kết hợp với việc tái khám của bác sĩ để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Khuy hướng đúng đó là chiếc mũi từ trạng thái xấu, bầm, sưng, phù nề dần dần vào dáng và đẹp lên. Ngược lại, cũng có trường hợp lúc ban đầu đẹp nhưng càng về sau lại càng bộc lộ nhiều nhược điểm.

    Vậy nên, khách hàng đừng quá quan trọng vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp. Điều cần chú ý đó là lỗ mũi có khuynh hướng đẹp lên hay không và nó có giữ được vẻ đẹp ấy lâu dài hay không.

    Một số trường hợp sưng lâu sau khi nâng mũi

    Có một vài trường hợp sưng mũi lâu hơn người bình thường. Điển hình là những người có cơ địa da dày, lỗ chân lông lớn, da dầu nhờn. Trường hợp đầu chóp mũi to nhiều, về nguyên tắc thì phẫu thuật sẽ giúp nó nhỏ hơn, thon gọn hơn. Song ở giai đoạn đầu, nó có thể xảy ra tình trạng sưng to hơn cả trước khi phẫu thuật.

    Cũng có một số trường hợp sưng mũi lâu hơn bình thường

    Một vài trường hợp phù mềm, sưng nề nhiều làm ảnh hưởng đến quá trình phù cứng, sẽ làm cho tình trạng kéo dài. Muốn khắc phục được vấn đề này, bạn nên tái khám đúng, có phương pháp làm giảm nhanh tình trạng phù nề, như vậy chiếc mũi sẽ ngày càng đẹp hơn như sau khi phẫu thuật tránh vận động mạnh, không để vận dụng cứng đụng chạm đến mũi, tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ…

    Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ, hi vọng nó giúp bạn hiểu rõ hơn được các phương pháp nâng mũi ra sao, làm thế nào để chúng ít bị sưng đau và duy trì được vẻ đẹp bên lâu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ điều gì làm bạn băn khoăn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,184 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat