• Serum nâng mũi có thực sự tốt hay không?

    Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng thi thoảng bạn vẫn thường nghe nhắc đến Serum nâng mũi, một loại thần dược có tác dụng giúp chiếc mũi trở nên đẹp hơn

    Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng thi thoảng bạn vẫn thường nghe nhắc đến Serum nâng mũi, một loại thần dược có tác dụng giúp chiếc mũi trở nên đẹp hơn, thậm chí cao thêm được 8 đến 11 mm. Vậy liệu rằng nó có thực sự đem lại những lợi ích này hay không, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Serum nâng mũi có tốt không? có hiệu quả không?

    Đến một cửa hàng bán serum nâng mũi, sau khi được nghe người bán “ba hoa” đủ điều về công dụng của sản phẩm, tôi có hỏi họ về xuất xứ thì được cho biết rằng sản phẩm nhập từ Hàn Quốc. Quả thực, nhìn vào bao bì có những từ ngữ Hàn Quốc nhưng nếu quan sát kỹ sẽ phát hiện ra dòng chữ mờ bên dưới đáy hôm ghi là “made in China”. Toàn bộ các thông tin trên bao bì không hề được dịch sang ngôn ngữ tiếng Anh, trong khi số lượng người hiểu được tiếng Hàn ở Việt Nam thì khá ít mà người bán hàng cũng chưa chắc đã hiểu được nội dung trên bao bì viết gì.

    Hãy cẩn thận với các loại serum không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Serum nâng mũi có tốt không là mối quan tâm của nhiều người

    Trong các clip, bài viết quảng cáo được lan truyền trên mạng chóng mặt về việc serum có tác dụng nâng mũi, tăng độ cao của mũi từ 8 đến 11mm. Muốn có được điều đó chỉ cần khách hàng sử dụng nó thường xuyên, kết hợp cùng kẹp chung với sản phẩm. Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ là những lời nói suôn, trên thực tế đã được kiểm chứng, hoàn toàn không hề thu lại được kết quả này.

    Liệu serum nâng mũi có hiệu quả không?

    Theo như các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, yếu tố xác định đến độ cao của mũi là do phần xương và sụn bên trong quyết định. Tức là bẩm sinh mỗi người đều có những đặc điểm riêng về sống mũi. Với serum nâng mũi, nó là một loại chất đậm đặc có màu trắng, không ai có thể hiểu rõ nó là loại “thần dược” gì mà lại có hiệu quả đến phần xương, sụn cũng như có thể giúp cho mũi được nâng cao hơn.

    Hiệu quả của các loại serum nâng mũi vẫn còn là một dấu hỏi

    Đa phần, các loại dược phẩm, mỹ phẩm hiện nay trên thị trường đều có ghi rõ đầy đủ các thành phần tren bao bì hoặc trên toa hướng dẫn ở bên trong hộp. Song, với serum nâng mũi, khi bóc ra bên trong chỉ là một tuýp thuốc được đóng gói cực kỳ sơ sài, nó thậm chí còn không ghi rõ các thành phần được chiết xuất từ đâu. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi vì sao mọi người lại thắc mắc về hiệu quả của dòng sản phẩm này như thế nào.

    Lời khuyên của chuyên gia

    Nâng mũi không phẫu thuật chính là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, thay vì sử dụng serum nâng mũi các chuyên gia khuyên bạn nên nhờ đến các chất làm đầy, chỉ cần tiêm nó vào mũi thì bạn có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp như ý muốn. Các chất liệu tiêm sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi, có khả năng lấp đầy các gian mô, giúp cải thiện được độ cao của mũi một cách hoàn hảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,271 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat