• Sửa mũi bao lâu mới đẹp?

    Bất kỳ ai khi có nhu cầu nâng mũi cũng sẽ thắc mắc rằng phương pháp nào là phù hợp nhất, chi phí phẫu thuật bao nhiêu hay sửa mũi bao lâu mới đẹp…?

    Nâng mũi là một dịch vụ không còn quá xa lạ đối với mọi người. Mỗi ngày, tại các trung tâm thẩm mỹ tiếp nhận khá nhiều ca khách hàng có nhu cầu làm đẹp mũi, cải thiện khuyết điểm trên bộ phận này. Tất nhiên, bất kỳ ai khi có nhu cầu đó cũng sẽ thắc mắc rằng phương pháp nào là phù hợp nhất, chi phí phẫu thuật bao nhiêu hay sửa mũi bao lâu mới đẹp…? Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ lần lượt giải đáp hết cho bạn đọc tất cả những thắc mắc này, cùng tham khảo bạn nhé!

    1. Đẹp nhanh chóng không bằng đẹp lâu dài

    Hầu hết mọi người khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện đều mong muốn sẽ thu được kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, đẹp sớm hay đẹp muộn không phải là vấn đề quan trọng, mà trên hết vẻ đẹp đó kéo dài được trong vòng bao lâu. Có nhiều người phẫu thuật sau đó thu lại được kết quả nhanh chóng, song một thời gian ngắn sau đó lại bộc lộ khá nhiều khuyết điểm, thậm chí nó còn xuất hiện hàng loạt các biến chứng.

    Mong muốn chiếc mũi đẹp lên nhanh chóng là một nhu cầu chính đáng dù là nam hay nữ đi phẫu thuật. Song trước hết bạn cần phải biết được rằng, sau quá trình phẫu thuật bạn sẽ phải đối diện với tình trạng sưng đau, đó là điều khó tránh khỏi dù bạn sử dụng dịch vụ chất lượng đi chăng nữa. Tuy nhiên, đây chỉ là phản ứng tạm thời, khiến bạn có cảm giác mũi không đẹp, mong muốn tìm ra phương pháp để giảm triệu chứng đó.

    Đẹp nhanh chóng không bằng đẹp lâu dài

    Trên thực tế, sưng viêm phù nề này chia làm 2 giai đoạn, nó còn gọi là viêm phù mềm và viêm nề cứng. Đối với trường hợp phù mềm thì thời gian của nó sẽ kéo dài khoảng từ 1 đến 2 tuần sau khi phẫu thuật. Còn với loại phù cứng thì nó có thể kéo dài đến vài tháng, thậm chí có trường hợp lên đến cả năm. Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà tình trạng viêm sưng sau nâng mũi này kéo dài nhiều hay ít, thời gian xảy ra ngắn hay dài. 

    Diễn biến của quá trình này không hề đơn giản. Có một số trường hợp nó diễn biến tốt, sẽ tránh được các tình trạng sưng bầm, dáng mũi chưa đẹp, cho ra chiếc mũi thon gọn và mềm mại dần theo thời gian. Ngược lại, nhiều người ban đầu chiếc mũi rất đẹp, song lâu dần mũi nhọn ra, cong cúp xuống nhìn rất dị thường.

    Khách làm mũi cần lựa chọn phương pháp và địa điểm nâng mũi tốt nhất

    Đó là lý do vì sao mà các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng, các bạn không nên nôn nóng cũng như quan trọng quá vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp. Điều cần chú ý đó là mũi có khuynh hướng đẹp lên hay không và có giữ được nét đẹp ấy lâu dài không?

    2. Để kết quả sau nâng mũi nhanh chóng được bền đẹp

    Một ca phẫu thuật thành công chưa phải là kết thúc, nó đòi hỏi người khách hàng phải có chế độ chăm sóc hậu phẫu một cách chu đáo. Thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, từ đó giúp chiếc mũi mau lành hơn, giảm tình trạng sưng đau. Nếu bản thân cảm thấy chưa thực sự có kinh nghiệm và nắm rõ được các thông tin trong lĩnh vực này, hãy click chuột vào chuyên tra của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm các bài viết chia sẻ hay nhất, đầy đủ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,168 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat