• Sửa mũi bao lâu mới đẹp với phương pháp Sline

    Đa phần mọi người trước khi tham gia vào quy trình này đều lo lắng, không biết sửa mũi bao lâu mới đẹp.

    Hiện nay, nâng mũi Sline chính là một xu hướng được mọi người yêu thích nhất. Nó không những phù hợp với giới trẻ mà có thể áp dụng đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đa phần mọi người trước khi tham gia vào quy trình này đều lo lắng, không biết sửa mũi bao lâu mới đẹp. Vậy hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi khám phá rõ hơn về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

    Nhìn chung, nâng mũi Sline là một ca tiểu phẫu có công dụng giúp cải thiện được dáng mũi theo kỹ thuật và công nghệ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật giúp kết hợp được sụn tự nhiên và sụn nhân tạo, mang lại chiếc mũi cao, thon gọn như ý muốn. Sau khi phẫu thuật, dáng mũi sẽ trở thành hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và không để lại di chứng cũng như ảnh hưởng đến cơ thể. Với sự hội tụ của rất nhiều ưu điểm vượt trội, nâng mũi Sline đã và đang nhận được sự quan tâm đáng kể của khách hàng.

    1. Nâng mũi S line sau bao lâu thì mũi đẹp?

    Đây quả là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm, nhất là những người có nhu cầu đi làm mũi. Thông thường, một ca phẫu thuật thành công sẽ mất khoản 1 tuần để làm lành vết thương, chiếc mũi khi ấy cũng trở nên đẹp tự nhiên sau 1 đến 2 tháng, có một vài cơ địa xấu thì cần thời gian nhiều hơn. Song, việc này còn ảnh hưởng đến một vài yếu tố khác nữa, như trình độ tay nghề của bác sĩ, các chăm sóc vết thương của bệnh nhân…

    Thời gian nâng mũi sẽ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, quá trình chăm sóc vết mổ

    2. Một số trường hợp giảm sưng chậm và cho kết quả đẹp tự nhiên lâu hơn

    Việc mũi vẫn sưng và chậm đem lại kết quả tự nhiên đó là bởi nhiều lý do khác nhau. Có thể, cơ địa của khách hàng dày, lỗ chân lông to và da nhờn. Phần đầu chóp mũi cũng lớn, trong khoảng 1 tháng đầu, đầu mũi có thể sẽ lớn hơn so với mức bình thường. Phải cần thời gian 3 tháng thì mới lành vết thường và chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên theo như ý muốn.

    Sau khi nâng mũi, khách hàng sẽ khó tránh khỏi được việc sưng nề ở ngay vùng phẫu thuật. Có nhiều người còn bị sưng cả mặt. Việc sưng nề là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng vết thương lâu lành, chậm phát triển.

    3. Cách thức giúp cho mũi của bạn lành và đẹp nhanh hơn

    Muốn có chiếc mũi đẹp lên nhanh chóng, điều bạn cần phải quan tâm đó là làm theo hướng dẫn của bác sĩ cũng như chăm chút mọi thứ một cách đúng đắn tại nhà. Điều này ngoài việc giúp cho chiếc mũi đẹp hơn, nó còn giũ cho chiếc mũi được bền đẹp lâu hơn.

    Nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để có một chiếc mũi đẹp

    Giả sử bị đối diện với tình trạng sưng phù, bạn phải dùng đá 1 trong 2 ngày đầu để chườm lên nó, giảm tình trạng sưng đau. Kết hợp cùng với thực đơn ăn uống hợp lý của gia đình. Hạn chế tối đa mức tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm. Dù trong bất kỳ tình huống nào cũng nên cố gắng không được gây nên va chạm đến mũi, không để dính nước vì vết thương có thể sẽ bị nhiễm trùng. Hi vọng rằng, qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách để giúp cho khách hàng nắm rõ phương pháp chăm sóc nó sao cho đúng đắn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,097 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat