• Nâng mũi sụn tự thân có an toàn hay không?

    Nâng mũi sụn tự thân có an toàn hay không là một vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc, tuy nhiên điều đó còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau.

    Nâng mũi sụn tự thân có an toàn hay không là một vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc, tuy nhiên điều đó còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Có thể trên sóng truyền hình, các đơn vị nào cũng không tiếc lời ca ngợi vệ nó, đảm bảo hiệu quả, không xảy ra các biến chứng, song để đảm bảo an toàn nhất cho mình các bạn cần phải tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng hơn.

    1. Các loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi

    + Sụn vành tai:

    Đặc điểm của loại sụn này là có đường cong giống như ở phần đầu mũi, được các bác sĩ sử dụng để phục vụ cho việc phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi, duy trì được kết quả thẩm mỹ lâu dài.

    + Sụn vách ngăn:

    Loại sụn này nằm ở trên mũi của bạn. Tuy lượng sụn vách ngăn ở trên mũi không quá nhiều, song được nhiều bác sĩ ưu tiên sử dụng bởi độ tương thích cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi người. Khác biệt của nó so với sụn vành tai là không có đường cong, do vậy mà các bác sĩ hay sử dụng nó để phục vụ cho quy trình nâng mũi, tăng độ dài của sóng mũi.

    Sụn vách ngăn thường được sử dụng để tăng độ dài của sóng mũi

    + Sụn sườn:

    Một loại sụn khác cũng được ưu tiên khá nhiều trong suốt quá trình phẫu thuật nâng mũi. Ưu điểm của nó là độ tương thích cao, không bị đào thải cũng như tan biến theo thời gian.

    + Sụn cân:

    Đây chính là phần cân dày ở trên thái dường, vành tai, thi thoảng nó cũng được sử dụng vào mục đích làm đẹp cho chiếc mũi của các chị em.

    2. Nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không ?

    Toàn bộ quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân có công dụng nâng và bảo vệ đầu mũi. Điểm cộng lớn nhất của nó là độ tương thích của sụn với cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất cứ điều bất lợi gì. Ngoài mục đích bảo vệ đầu mũi khỏi tình trạng bóng đỏ, đau rát, lộ sóng mũi, sụn tự thân còn có khả năng nâng mũi cao, đảm bảo sự thon gọn và duy trì được vĩnh viễn.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân có hiệu quả cao và thời gian duy trì vĩnh viễn

    Theo các chuyên gia cho biết, việc nâng mũi bọc sụn tốt hay không còn được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như trình độ tay nghề của bác sĩ, độ uy tín của trung tâm…Một khách hàng muốn có chiếc mũi đẹp thì ngay từ ban đầu cần phải tìm hiểu thông tin cẩn thận, lựa chọn địa chỉ nâng mũi tốt, được cấp phép hoạt động của Bộ y tế, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, đảm bảo thực hiện quy trình chuẩn, mang lại kết quả an toàn.

    Bên cạnh đó, các khách hàng cũng cần phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe sau khi phẫu thuật. Thực hiện theo đúng hướng dẫn và uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ. Tránh xa khu vực ô nhiễm và ánh nắng mặt trời, che chắn cẩn thận khi ra ngoài, nếu đau sưng thì có thể chườm đá, không vặn vẹo hay để mũi bị va chạm. Còn thiếu những kiến thức chăm sóc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 746 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat